Đàn ông muốn gì trong chốn phòng the?

07/05/2014 15:31 GMT+7

(TNO) Freud, nhà sáng lập ra khoa phân tâm học từng gọi tình dục nữ là “lục địa đen”, và nếu đó là sự thật thì tình dục nam cũng hội đủ các điều kiện để được ví như những “hành tinh tối”.

(TNO) Freud, nhà sáng lập ra khoa phân tâm học từng gọi tình dục nữ là “lục địa đen”, và nếu đó là sự thật thì tình dục nam cũng hội đủ các điều kiện để được ví như những “hành tinh tối”.


Hiểu được sở thích của nhau giúp đời sống tình dục của cả hai thăng hoa - Ảnh: Shutterstock

Trước nay, khi nhắc đến tình dục, nhiều người vẫn nghĩ đàn ông khá đơn giản, nhưng sự thật đôi khi họ diễn kịch khá hoàn hảo nhằm cố gắng làm hài lòng bạn tình. Dưới đây là một số điều mà đa phần đàn ông đều mong muốn người phụ nữ của mình cùng san sẻ trong lúc hòa hợp.

Thích khen

Đàn ông không khác phụ nữ bao nhiêu, họ cũng mong muốn nhận được những lời khen ngợi của bạn tình.

Theo Woman’s Day, những lời khen ngợi chính là chất xúc tác khiến phái mạnh cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn. Lời khen ngợi có thể được gửi đi trước khi bắt đầu nhập cuộc (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi...) và sau khi hoàn tất màn “yêu” (anh thật tuyệt…) có tác dụng rất lớn đối với đàn ông.

Phái mạnh thường lo lắng về kích thước của “cái đó”, tóc tai cùng nhiều thuộc tính khác, tuy nhiên họ sẽ cảm thấy “mát ruột” và tự tin khi nhận được những lời động viên kèm những lời khen tặng ngọt ngào từ đối tác. 

Sợ gần gũi

Trong khi phụ nữ có cả ngàn lý do để nói không với sex thì đàn ông cũng vậy. Đừng cho rằng đàn ông có thể lên giường với người mình không yêu mà quy chụp họ không bao giờ biết chán “chuyện ấy”.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phái mạnh sống rất tình cảm và đôi khi họ cũng có cảm giác sợ gần gũi. Lý do có thể là khi họ đã có tình cảm sâu nặng với ai đó, sự thân mật khiến họ đê mê, nhưng đột ngột người phụ nữ của họ bỗng vội vã rút lui sau khi đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau khiến họ bị sốc.

Những người bị ám ảnh bởi sự cố này, trong thời gian dài, đa phần đều từ chối “chuyện ấy”. Phụ nữ cần hiểu, thông cảm và cho họ thời gian để họ lấy lại sự bình tĩnh và tự tin.  

Thích bạo lực

Đôi khi đàn ông cũng mong muốn thể hiện một vài động tác thô bạo trong lúc thân mật. Theo tiến sĩ Joe Kort, nhà tâm lý và tình dục học của Mỹ, đàn ông mong muốn vợ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên.

Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên. Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến đàn ông phát cuồng.

Thỉnh thoảng, cố gắng để anh ta cưỡng đoạt bạn. Sự thay đổi trong cách thức “yêu” có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp.

Có nhiều khu vực nhạy cảm

Theo nhà tâm lý học Melodie Schaefer, phái mạnh cũng có nhiều vùng nhạy cảm chứ không phải chỉ có nơi duy nhất là dương vật như phụ nữ vẫn nghĩ. Tuy nhiên, đàn ông thường có xu hướng ngượng ngùng chỉ dẫn bởi họ sợ bạn tình tự ái. Vì vậy, họ luôn ước ao phái đẹp có thể tự khám phá những vùng nhạy cảm này, chẳng hạn: ngực, đùi, mặt…

Khuyến khích sự tưởng tượng

“Đàn ông muốn chia sẻ những tưởng tượng của họ về sex, nhưng lo lắng vợ mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá họ là người không đàng hoàng”, theo tiến sĩ Kort. Tương tự, nhà tâm lý học Schaefer cũng bày tỏ quan điểm, hầu hết đàn ông đều muốn người phụ nữ tiết lộ mọi sự tưởng tượng của họ về chuyện ấy.

Muốn thực hiện điều này, hãy cố gắng coi đó như một trò chơi thú vị. Có thể viết ra giấy những mong muốn hay những tưởng tượng rồi đặt vào trong chiếc hộp. Khi cả hai thân mật, đem ra cho chàng xem. Hoặc cũng có thể hỏi trực tiếp một số câu mà bạn cho là cần thiết để nhận được những lời giải đáp thỏa đáng trong hoàn cảnh cả hai vô cùng thoải mái.  

Thích nghe nói chuyện

Nói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Những lời khen ngợi, hướng dẫn kèm theo vài câu nói thô tục đôi khi được đàn ông đánh giá cao. Những lời khen tặng của phái nữ mang lại sự thú vị bởi nó khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ và cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã.


Hòa hợp trong cuộc sống tình dục là mong muốn của các cặp đôi - Ảnh: Shutterstock

Cần sự trung thực

Quan hệ tình dục có thể giải quyết những căng thẳng xảy ra trong một mối quan hệ, nhưng cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Nếu đàn ông phàn nàn vợ thường "bỏ đói" họ hoặc chỉ “ban phát” vào những dịp cuối tuần hay sự kiện nào đó...  nghĩa là họ cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” như một cách “trả bài” chứ không có ham muốn thực sự.

Trong chuyện quan hệ tình dục, cái tôi của đàn ông rất lớn. Nếu họ bị tổn thương về lâu dài mối quan hệ sẽ dễ bị lung lay. Đây là một trong những sự thật về sex mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất. Vì thế đừng bao giờ tiếp tục kéo dài sự giả tạo nếu bạn không muốn làm người đàn ông của mình thất vọng.

Không khắt khe với hành vi tình dục riêng tư

Theo tiến sĩ Kort, sự thân mật tình cảm một phần được tạo ra bởi sự gần gũi về thể xác, tuy nhiên việc duy trì ham muốn tình dục đòi hỏi người trong cuộc cần giữ những khoảng cách nhất định. Các cặp vợ chồng nên duy trì sở thích sex riêng, nhưng tuyệt đối không có sự phản bội người bạn đời.

Giải thích ảnh khiêu dâm

Nếu phát hiện bạn đời của mình cất giấu những hình ảnh có nội dung khiêu dâm, thay vì phản ứng thái quá, hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và nghe họ giải thích.

Chúng ta cần biết: Số người nghiện tình dục chỉ chiếm 4% dân số thế giới, vì vậy không có gì chắc chắn chồng bạn nằm trong số này; con người luôn tò mò muốn làm người lớn ngay từ thời thơ ấu, và sự tò mò ấy lớn lên theo độ tuổi, đặc biệt phát huy mạnh mẽ ở đàn ông.

Khi rơi vào tình huống này, chuyên gia tâm lý Kort khuyên những người vợ nên thẳng thắn trao đổi với chồng để nắm được cụ thể việc ham mê các tác phẩm khiêu dâm của chồng đang ở mức độ nào. Nếu cảm thấy chồng quá sa đà, nên tìm gặp bác sĩ tâm lý để gỡ rối. Còn không, hãy coi đây là hành động chỉ có mục đích thỏa mãn sự tò mò mà thôi.

Cần sex, nhưng không phải là tất cả

Đàn ông luôn bị cáo buộc vô độ trong tình dục, nhưng phụ nữ nên suy nghĩ lại điều này. Nhiều chuyên gia tình dục tin rằng, đàn ông cũng cần sự hòa hợp, nhưng đó không phải là tất cả, dù yếu tố hòa hợp vô cùng quan trọng, tạo nên sự bền chặt của hôn nhân.

Con người không chỉ yêu nhau vì “chuyện ấy” mà bằng cả thân thể, tâm hồn, tình cảm và vốn sống; nếu chỉ là hành động cơ giới, tình dục sẽ trở nên thô thiển, nhàm chán. Khi đã có khoảng cách tâm hồn thì đó sẽ là cảnh "đồng sàng dị mộng".

Theo các chuyên gia tình dục, những giây phút nồng nàn bốc lửa trên giường quý giá như những màn mát-xa toàn thân hoàn hảo. Bài “thể dục” trong ngày của hai người đặc biệt có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của cả hai phái.

Diễm Trinh

>> Tăng khoái cảm tình dục
>> Những quan niệm sai lầm về sức khỏe tình dục 
>> Nguyên do khiến đời sống tình dục tụt dốc
>> Cải thiện nhu cầu tình dục theo lứa tuổi
>> Những điều khiến đàn ông mê hoặc trong lúc 'yêu
>> Thủ phạm ảnh hưởng đến đời sống tình dục
>> Điểm mặt thực phẩm giết chết ham muốn tình dục
>> Những tư thế 'yêu' giúp đốt cháy calo
>> Thúc đẩy ham muốn tình dục
>> Rối loạn tình dục tuổi xế chiều
>> Những điều cần biết về sức khỏe tình dục ở nam giới
>> Tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới
>> Thực phẩm cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới
>> 5 điều ảnh hưởng đến ham muốn tình dục
>> Những thứ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục
>> Ăn để khỏe 'chuyện ấy
>> Lợi ích sức khỏe của 'chuyện ấy
>> Thay đổi chế độ ăn để cải thiện 'chuyện ấy
>> Kẹt đầu vào cầu thang lúc làm 'chuyện ấy
>> Nhiều người dùng 'dế' khi làm 'chuyện ấy
>> Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18
>> Thời gian nào tốt nhất cho "chuyện ấy"?
>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy
>> Nơi nào lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”?
>> Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?
>> Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ
>> Cực khoái ở phụ nữ: Những sự thật khó ngờ
>> Phụ nữ thường giả vờ đạt cực khoái 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.