Xuân Trường thở phào khi Tuấn Anh khỏi bệnh

20/01/2021 17:40 GMT+7

Việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL có thể thi đấu ở lượt 2 V-League là tin rất vui với Xuân Trường, người đồng đội ăn ý với Tuấn Anh ở giữa sân.

Sau trận thua CLB Sài Gòn 0-1, Lương Xuân Trường bị rất nhiều fan chê do anh thiếu khả năng tranh chấp, không giúp được HAGL quán xuyến khu vực giữa sân.
Việc Xuân Trường bị chê cũng dễ hiểu bởi xưa nay Tuấn Anh chuyên đá quét hỗ trợ cho Trường triển khai bóng tấn công. Vì thế, mỗi khi thiếu vắng Tuấn Anh, công việc của Trường tăng lên gấp bội. Hơn nữa vị trí tiền vệ trụ chưa bao giờ là điểm mạnh của Trường nên việc thiếu vắng Tuấn Anh khiến điểm yếu của anh càng lộ rõ hơn.

Vừa nhận giải Fairplay, Hồng Duy có ngay hành động đẹp

Ở lượt trận tiếp theo HAGL gặp SLNA trên sân Pleiku vào chiều 22.1, Tuấn Anh sẽ trở lại khi anh đã bớt đau bao tử. Dù có biệt danh “đôi chân pha lê” do chấn thương liên tục, nhưng Tuấn Anh tranh chấp bóng rất khôn, hiếm khi bị mất bóng, vì thế sự trở lại của anh có thể giúp HAGL kiểm soát bóng nhiều hơn.

Tuấn Anh trở lại giúp tuyến giữa HAGL mạnh mẽ hơn

Bá Duy

Có người đồng đội Tuấn Anh đá bên cạnh, nhiệm vụ của Xuân Trường sẽ nhẹ nhàng hơn, bởi Trường sẽ chuyên tâm triển khai bóng tấn công để giúp Công Phượng, Văn Toàn ở trên có cơ hội dứt điểm. Cho nên, Xuân Trường thở phào nhẹ nhõm khi hay tin Tuấn Anh trở lại.
HLV trưởng HAGL Kiatisak biết rất rõ tài nghệ của Tuấn Anh, nên ông sẽ tận dụng tối đa để giúp HAGL chiếm khu trung tuyến và có thể giành 3 điểm đầu tiên ở V-League 2021 khi tiếp SLNA.

Lương Xuân Trường căng mình giành vị trí chính thức ở tuyến giữa HAGL

Chắc chắn sân Pleiku chiều 22.1 cũng sẽ rất đông vui, bởi đây là mùa giải mà HAGL hội tụ đầy đủ những hảo thủ của mình chứ không còn cảnh phân tán như các năm gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.