Bút Bi Thiên Lộc - Luôn đồng hành cùng bạn

29/03/2014 06:00 GMT+7

Có thể nói, sự ra đời của chữ viết được xem là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại và trước khi cây bút máy, bút bi ra đời thì con người đã dùng rất nhiều thứ khác nhau để viết chữ.

Khoa học tiến bộ, nhiều công cụ ghi chép tinh vi hơn, chính xác hơn lần lượt xuất hiện nhưng bút bi vẫn được xem là vật dụng không thể thiếu của nhiều người bởi sự tinh tế và tiện lợi của nó. Là phát minh quan trọng vào đầu thập niên 90, giờ đây bút bi đã trở thành người bạn thân thiết không chỉ với học sinh mà với tất cả mọi người.

Để phục vụ cho nhu cầu thực tế của thị trường, các đơn vị sản xuất văn phòng phẩm và đồ dùng học sinh đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới với chất lượng và giá thành phù hợp.

Chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1985, trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay, thương hiệu Bút bi Thiên Lộc của Cơ sở Bạch Ngọc đã và đang trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.  

Bút Bi Thiên Lộc - Luôn đồng hành cùng bạn 1

Hiện nay, ngoài các sản phẩm truyền thống như bút bi, bút lông kim, thước, bảng học sinh, cơ sở Bạch Ngọc cũng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới như: bút 5 dòng kẻ, bút mực gel… nhằm đáp ứng cho nhu cầu học tập, sáng tạo cũng như vui chơi của học sinh.  Trước sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường, Cơ sở Bạch Ngọc đã xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh bền vững, lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu, đồng thời nâng cao năng lực sản xuất để hạ giá thành sản phẩm.  Từ một xưởng sản xuất nhỏ, đến nay Thiên Lộc có quyền tự hào về một nhà xưởng rộng lớn với công nghệ sản xuất bút bi hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo từ các đối tác uy tín trên thế giới như Thụy Sĩ, Tây Đức. Do đó, các sản phẩm bút bi Thiên Lộc không chỉ đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu ngày càng cao của thị trường mà còn chinh phục và làm hài lòng bất cứ ai khi lần đầu tiên sử dụng.  

Bút Bi Thiên Lộc - Luôn đồng hành cùng bạn 2

Với  thế mạnh là nhà cung cấp các sản phẩm về bút viết, Cơ sở Bạch Ngọc đã từng bước chinh phục được sự tin tưởng của các khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao và giá thành thấp. Mặt khác, chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng được Thiên Lộc  chú trọng và luôn xem là một nhân tố không thể thiếu trong sự thành công của một thương hiệu.

Bên cạnh việc đầu tư nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm, Cơ sở Bạch Ngọc và thương hiệu bút bi Thiên Lộc còn được biết đến là một đơn vị luôn tích cực với các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Bút Bi Thiên Lộc - Luôn đồng hành cùng bạn 3

Đặc biệt, ngày 23/3/2014 vừa qua, Thương hiệu bút bi Thiên Lộc  là nhà tài trợ chính cho Hội thi nét vẽ xanh thành phố lần thứ 17. Cũng tại hội thi, bút bi Thiên Lộc đã trao 2500 phần quà cho các học sinh tham gia tại Công viên Phú Lâm, Q6, đồng thời Ban tổ chức cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của bút bi Thiên Lộc cho sự phát triển của thế hệ trẻ.

Bút Bi Thiên Lộc - Luôn đồng hành cùng bạn 4

Có thể nói, thước đo thành công của một thương hiệu không chỉ là sự lớn mạnh của thương hiệu đó mà còn được thể hiện bằng những hành động thiết thực và mang nhiều ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Đó cũng là điều mà Cơ sở Bạch Ngọc và thương hiệu Bút bi Thiên Lộc luôn hướng đến trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Thông tin liên hệ:

Bút Bi Thiên Lộc – Cơ sở Bạch Ngọc
ĐC : 958/43C Lò Gốm, Phường 08, Quận 6, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3967 1581 - (08) 3854 5377
Email : butbithienloc@yahoo.com.vn
Website: http://butbithienloc.com.vn/

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.