Ngoại binh đầy may mắn ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2021

02/08/2021 12:50 GMT+7

Vừa phải chia tay nhà đương kim vô địch Saigon Heat, ngoại binh mang 2 dòng máu Thái Lan - Ireland có ngay đội bóng mới là Nha Trang Dolphins cũng tranh tài ở VBA 2021.

Đội bóng “sinh sau đẻ muộn” của VBA là Nha Trang Dolphins vừa không may nhận tin dữ khi ngoại binh người Mỹ Devin Harris gặp chấn thương. Rất may trong bối cảnh rất khó tìm ngoại binh vì dịch bệnh Covdi-19, đội bóng phố biển chiêu mộ thành công Kevin Dasom, người vừa chia tay CLB Saigon Heat nhưng vẫn chưa rời khu tập trung cách ly tại Nha Trang.

Kevin Dasom (trái) vừa rời Saigon Heat đã có ngay đội bóng mới

VBA

Kevin Dasom được Saigon Heat bổ sung vào giờ chót nhằm thay thế cho 1 ngoại binh bị chấn thương nhưng tay ném điển trai mang 2 dòng máu Thái Lan - Ireland chưa hòa nhập tốt cùng nhà đương kim vô địch. Trước viễn cảnh trở thành khán giả của VBA 2021 nhưng Kevin Dasom may mắn khi CLB Nha Trang Dolphins khuyết vị trí ngoại binh nên liên hệ mời đầu quân và anh sẵn sàng nhận lời.
Chiêu mộ thành công Kevin Dasom, Nha Trang Dolphins giải được bài toán mất thời gian liên hệ các ngoại binh khác và chờ thời gian cách ly. Kevin Dasom cũng trở thành trường hợp đặc biệt của VBA 2021 khi thi đấu cho 2 CLB trong 1 mùa giải.

Devin Harris gặp chấn thương phải chia tay Nha Trang Dolphins

VBA

Với sự có mặt của Kevin Dasom, Nha Trang Dolphins sẽ bổ sung thêm một cầu thủ có khả năng ném từ vòng 3 điểm tốt. Rất có thể đội bóng này sẽ xây dựng lối chơi xung quanh tay ném này cùng với các “xạ thủ” Thành Đạt, Minh Hiếu vốn có khả năng ném 3 điểm rất tốt. Ngược lại, áp lực khu vực dưới rổ sẽ đè nặng lên Galbreath Christopher  do Kevin Dasom có thiên hướng thi đấu vòng ngoài thay vì tập trung dưới bảng rổ. Đây có thể là điểm yếu dễ bị các đối thủ khai thác triệt để khi đối đầu với Nha Trang Dolphins.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.