Brad Pitt hài hước chế giễu Rihanna ngay trên sân khấu

14/12/2014 11:30 GMT+7

(iHay) "Rihanna, bỏ cái bánh xuống, nhấc mông lên và làm cái gì đó có ích với cuộc đời đi", Brad Pitt nói.

(iHay) Tài tử điển trai của Fury đã dùng giọng mỉa mai hài hước để giới thiệu về Rihanna ngay trên sân khấu buổi từ thiện Diamond Ball hàng năm của cô.

>> Đổi đời nhờ giống Rihanna
>> Miley Cyrus và Rihanna ‘song kiếm’gây nhức mắt tại tiệc từ thiện

 Brad Pitt có màn giới thiệu hài hước về Rihanna trên sân khấu từ thiện do chính cô tổ chức - Ảnh: Reuters
Brad Pitt có màn giới thiệu hài hước về Rihanna trên sân khấu từ thiện do chính cô tổ chức - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail, trong buổi gala từ thiện mang tên Diamond Ball được tổ chức tại Beverly Hills (Mỹ) hôm 12.12 vừa qua, Brad Pitt là người chịu trách nhiệm giới thiệu phần trình diễn của Rihanna với khán giả.

Không giống như cách người ta vẫn làm là ca ngợi người sắp biểu diễn, nam diễn viên lại dùng giọng nói mỉa mai để nói về nữ ca sĩ 26 tuổi. Một bức ảnh hồi mới vào nghề của Rihanna xuất hiện trên một màn hình lớn và Brad Pitt bắt đầu nói: “Tôi luôn luôn đặt một câu hỏi về em? Đã từng là một cô gái trẻ đầy hy vọng và có cả một tương lai xán lạn phía trước, một cô gái đầy khiêm nhường ở Barbados. Chuyện quái gì đã xảy ra với em vậy?”.

Sau đó, Brad tiếp tục gợi lại chuyện Rihanna mới 16 tuổi tới đầu quân cho Jay Z. Anh miêu tả: “Cô ấy rơi vào tay một đám người xấu xa, cầm đầu là Jay Z và cuộc đời cô bắt đầu xuống dốc từ đó”. Để giải thích rõ hơn với những người chưa biết Jay Z là ai, Brad nói: “Jay Z là một ông bầu xấu xa rất giỏi trong việc đưa ra những bản hit với lời hát bệnh hoạn và bản beat mới mẻ”.

 Rihanna rất vui vẻ vì sự góp mặt của Brad Pitt tại chương trình cũng như là phần giới thiệu của anh - Ảnh: Reuters
Rihanna rất vui vẻ vì sự góp mặt của Brad Pitt tại chương trình cũng như là phần giới thiệu của anh - Ảnh: Reuters


Vẫn chưa dừng ở đó, tài tử điển trai từng giành giải Oscar tiếp tục liệt kê những thành tích đáng nể của Rihanna  như bán được 54 triệu album,  giành 7 giải Grammy, có 90 triệu fan trên Facebook , 40 triệu lượt follow trên Twitter…. nhưng phía sau màn hình lại hiện lên hình ảnh nữ ca sĩ bị photoshop quá đà biến cô thành một cô gái béo ục ịch đang ngồi trên sofa và ăn bánh sandwich.

 “Tôi yêu cầu chúng ta nên giúp đỡ, ủng hộ cô ấy và thẳng thắn góp ý với cô ấy. ‘Rihanna, bỏ cái bánh xuống, nhấc mông lên và làm cái gì đó có ích với cuộc đời cô đi”, Brad Pitt kết thúc màn giới thiệu có 1 - 0 - 2 của mình và Rihanna bước lên sân khấu với bộ đồ màu đen gợi cảm rồi bắt đầu trình diễn những bản hit nổi tiếng của mình.

Trước màn giới thiệu hài hước của Brad Pitt, Rihanna vui vẻ nhận xét: “Brad là một người yêu thích từ thiện. Tôi thực sự thấy rất vui và vinh dự khi anh ấy có mặt ở đây và trở thành người dẫn chương trình”.

Cũng theo tin từ Daily Mail, buổi gala từ thiện Diamond Ball của Rihanna được tổ chức hàng năm nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện The Clara Lionel Foundation được thành lập vào năm 2012, đứng đầu là ông bà của nữ ca sĩ.

Nhật Hạ

>> Con cái muốn xăm hình: Jolie đồng ý, Brad Pitt nói không
>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt
>> Angelina Jolie: Chỉ đạo diễn xuất cho Brad Pitt là điều khó khăn
>> Angelina Jolie khoe vai trần gợi cảm, tình tứ bên Brad Pitt
>> Angelina Jolie mua kỉ vật của Ernest Hemingway tặng Brad Pitt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.