Brangelina sẽ đi Nam Phi quay phim mới

31/01/2014 23:23 GMT+7

(iHay) Sau khi Brad Pitt hoàn thành Fury ở Anh và Angelina Jolie cũng đóng máy phim Unbroken ở Úc, cả hai sẽ tụ hội trên đất Nam Phi cho một bộ phim mới.

(iHay) Sau khi Brad Pitt hoàn thành Fury ở Anh và Angelina Jolie cũng đóng máy phim Unbroken ở Úc, cả hai sẽ tụ hội trên đất Nam Phi cho một bộ phim mới.

>> Angelina Jolie và Brad Pitt nắm tay trượt băng đón tân niên
>> Brad Pitt, Angelina Jolie mua sắm giá rẻ đón Giáng sinh


 Angelina Jolie và Brad Pitt tới dự lễ trao giải Governors vào tháng 11.2013 - Ảnh: Robyn Beck

Theo MSN, cặp cha mẹ 6 con đã thuê một ngôi biệt thự ở ngoại ô Johannesburg với giá 7.600 USD (hơn 160 triệu đồng/tháng), tờ báo địa phương Beeld của Nam Phi đăng tải hôm 31.1.

Cặp đôi đắt giá của Hollywood sẽ sống tại đây để chờ Brad Pitt hoàn thành dự án điện ảnh mới có sự tham gia của bạn thân George Clooney. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ 6 đứa trẻ sẽ theo cha mẹ đến Nam Phi hay không.

Được biết, giá thuê nhà ở ngoại ô Johannesburg như trên là cao bất thường so với mức sống của Nam Phi. Theo một nguồn tin, bà Smith đã rất thích khu vực này vì nó gần với thành phố Swakopmund của nước láng giềng Namibia - nơi hồi năm 2006 Jolie đã sinh con gái đầu lòng Shiloh Jolie-Pitt .

Cũng có thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie đến với quốc gia kim cương này vì một đám cưới hoành tráng thay vì một bộ phim hay. Nguồn tin trên Mail Online cho biết ông bà Smith đã bị thuyết phục để chọn địa điểm này sau khi trò chuyện với nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey.

Một người bạn của cặp đôi này nói với tạp chí OK của Mỹ: "Họ đang dự tính làm điều gì đó cho mối quan hệ bền chặt của mình nhưng không cần tới địa điểm hoành tráng như Tom Cruise đã chọn ở Italia. Buổi lễ sẽ có âm nhạc châu Phi truyền thống với nghi thức đơn giản và thanh lịch".

Hiện Brangelina vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về vấn đề trên.

Nguyễn Thủy

>> Angelina Jolie bị rút giấy phép bay
>> Brad Pitt - Angelina Jolie thuê siêu du thuyền đưa con đi chơi
>> Vượt Angelina Jolie, Miley Cyrus dẫn đầu bình chọn Nhân vật của năm
>> Tranh cãi chuyện Angelina Jolie mua đảo tặng Brad Pitt
>> Brad Pitt ‘hộ tống’ Angelina Jolie nhận giải Oscar
>> Bản sao' Angelina Jolie giành giải Trang phục dạ hội Miss Universe 2013
>> Nicole Kidman: Tôi và Tom Cruise cũng từng như Brad Pitt và Angelina Jolie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.