Britney Spears bị tố có con với... em trai chồng cũ

27/12/2012 17:25 GMT+7

(iHay) Đơn tố cáo của Christopher về thân thế của bé Sean Preston gây choáng váng showbiz Mỹ.

(iHay) Em trai vũ công Kevin Federline là Christopher vừa đệ đơn lên tòa án bang Florida (Mỹ) tố cáo ca sĩ Britney Spears tội ăn cắp.

>> Britney Spears vượt qua Taylor Swift về khoản kiếm tiền
>> Cận cảnh nhà mới giá 8,5 triệu USD của Britney Spears

Theo đó, nữ ca sĩ này bị buộc tội ăn cắp thẻ tín dụng của anh ta để mua sách, đồ chơi cho 2 con Sean Preston và Jayden James. Khi Christopher đến gặp Britney Spears đòi lại tiền, cô cười lớn cho rằng đó chỉ là những đồng lẻ (khoảng 4.500 USD, theo Christopher).

“Britney cười nhạo nói với tôi rằng anh trai Kevin đã hủy hoại cuộc sống của cô ấy. Chỉ có tôi làm cô ấy vui vẻ dù “hàng” của tôi bé xíu”, Christopher nói rõ trong đơn kiện.


Britney Spears, Kevin Federline và Christopher (ảnh nhỏ) - Ảnh: Radaronline

“Tôi thú nhận mình đã ngủ với Britney Spears và có con với cô ấy dù Britney từng hăm dọa rằng nếu tôi báo cảnh sát cô ấy từng đánh cắp thể tín dụng của tôi, cô sẽ la lên cho cả thế giới biết rằng tôi là cha đẻ của bé Sean chứ không phải anh Kevin”, Christopher kể.

Một nguồn tin khác tiết lộ, đến nay Christopher mới công bố điều bí mật này vì anh không muốn vợ Alisha biết vào thời điểm đó. Christopher thừa nhận đã nhiều lần lên giường với Britney Spears nhưng khi biết cả hai có con với nhau, Britney Spears yêu cầu anh giữ kín chuyện này.

Hiện Britney Spears chưa lên tiếng về việc này trong khi các fan của nữ giám khảo X-Factor khăng khăng cho rằng thần tượng bị vu oan nhằm "mượn" danh tiếng của cô để được chú ý. Họ cho rằng với nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất năm qua (58 triệu USD theo công bố của Forbes) thì 4.500 USD thật sự là con số quá nhỏ.

Danh Nghi

>> Britney Spears bỏ túi 58 triệu USD trong một năm
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn dạy Britney Spears vũ điệu phi ngựa
>> Britney Spears bác tin đồn chia tay Jason Trawick
>> Chàng trai chuyển giới để giống Britney Spears

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.