Bùng nổ cảm xúc tại trạng nguyên Nam A Bank 2016

25/08/2016 16:27 GMT+7

Gay cấn, hồi hộp, những nụ cười hạnh phúc là những gì Nam A Bank Trạng Nguyên 2016 mang lại cho khán giả. Tại đây, người xem vỡ òa với chiến thắng đầy thuyết phục của sĩ tử Mai Anh Dũng đến từ Nam A Bank Hàm Nghi.

Sau gần 2 tháng diễn ra cuộc thi tìm kiếm nhân tài lãnh đạo tiềm năng Trạng Nguyên Nam A Bank 2016, ngân hàng đã tổ chức thành công kỳ thi quan trọng nhất - kỳ thi Đình. Với chủ đề “Văn Võ Song Toàn”, cuộc thi chính là hành trình tìm kiếm và vinh danh những cá nhân có đủ tài và đức của một nhà lãnh đạo trong tương lai.
Trạng Nguyên Nam A Bank 2016 đã thu hút gần 500 sĩ tử từ tất cả các đơn vị kinh doanh trên toàn quốc. Vượt qua những đối thủ “nặng ký”, 6 sĩ tử xuất sắc nhất đã chính thức bước vào cuộc tranh tài cuối cùng. Với kiến thức vững chắc cùng sự tự tin và khả năng xử lý tình huống nhạy bén, sĩ tử Mai Anh Dũng đến từ Nam A Bank Hàm Nghi chính thức trở thành Tân Khoa Trạng Nguyên Nam A Bank 2016 đầy thuyết phục. Đồng thời, ngôi vị Bảng Nhãn và Thám Hoa lần lượt xướng tên sĩ tử Nguyễn Thị Ngân đến từ Nam A Bank Đắk Lắk và sĩ tử Trần Kiều Phương Trang của Trung tâm Kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.