‘Búp bê’ Ngân Thương: Không ai đi mãi trên một con đường bằng phẳng

25/08/2015 09:00 GMT+7

So với sự ồn ào của showbiz Việt, thế giới của các “hot girl”, “hoa khôi”, “búp bê” thể thao phẳng lặng hơn. Nhưng như vận động viên Ngân Thương chia sẻ, không ai đi mãi trên một con đường bằng phẳng.

So với sự ồn ào của showbiz Việt, thế giới của các “hot girl”, “hoa khôi”, “búp bê” thể thao phẳng lặng hơn. Nhưng như vận động viên Ngân Thương chia sẻ, không ai đi mãi trên một con đường bằng phẳng.

Cuộc hẹn gặp Ngân Thương phải hoãn lại tới lần thứ ba vì lịch tập luyện của Ngân Thương cùng các học trò luôn kín. Thời gian này, “búp bê vàng” đang say sưa với việc tìm kiếm những “hạt mầm” tài năng để “ươm” vàng cho bộ môn Thể dục dụng cụ. Chứng kiến những giọt mồ hôi và cả nước mắt của những trò nhỏ trên sàn tập, Ngân Thương nhớ lại thời gian cô phải xa nhà 10 năm để du học ở Trung Quốc, mà nhớ nhất là những ngày lạnh giá ở Bắc Kinh khi không có bố mẹ hay người thân ở bên. Nhưng bù lại, từ 6 tuổi, Ngân Thương đã tập quen với chế độ dinh dưỡng và tập luyện hà khắc. Vóc dáng và làn da đẹp như “búp bê” mà cô sở hữu đến nay có lẽ cũng nhờ thực đơn và quá trình tập luyện khoa học ấy. Như Ngân Thương chia sẻ quan điểm thì: không ai đi mãi trên một con đường bằng phẳng.
Nói về cảm xúc khi đảm nhận vai trò của một huấn luyện viên thể dục dụng cụ, Ngân Thương cho biết, bí quyết là vừa phải mạnh mẽ vừa phải dịu dàng. Mạnh mẽ bởi với đặc thù một môn thể thao, thể dục dụng cụ đòi hỏi động tác vô cùng chuẩn xác. Trong khi đó, các học sinh học bộ môn này đều rất nhỏ tuổi. Cô giáo phải luôn như “mẹ hiền” chăm nom cho các học trò.
Đỗ Thị Ngân Thương (sinh năm 1989), từng có thời gian 10 năm du học ở Trung Quốc. Tính đến thời điểm hết năm 2011, cô đã đoạt được 7 huy chương vàng SEA Games dưới màu áo tuyển Việt Nam tại các hạng mục của môn thể dục dụng cụ. Cô từng được đặc cách đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự Olympic Bắc Kinh năm 2008. Do vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt bầu bĩnh, cô được giới truyền thông gọi bằng “nick name” thân mật: “búp bê”/“búp bê vàng” của thể thao Việt Nam.
So với các chị em 20 - 30 tuổi, Ngân Thương có lợi thế hơn hẳn. Cô tập luyện thể thao để duy trì phong độ đồng thời làm cho cơ thể tươi mát hơn. Khi những giọt mồ hôi đổ ra như tắm sau mỗi giờ học, Ngân Thương không xem đó là sự mệt mỏi mà là một trong những phương pháp cần thiết để giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, nhất là với một phụ nữ.
Ngân Thương luôn tập luyện thể thao để duy trì phong độ đồng thời làm cho cơ thể tươi mát hơn
Ngân Thương luôn tập luyện thể thao để duy trì phong độ đồng thời làm cho cơ thể tươi mát hơn
“Tôi thích nhất cảm giác tập thiền, thư thái và thanh bình” - Ngân Thương kể.
Từng có cơ hội tiếp cận với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cả ở trong và ngoài nước, nên Ngân Thương có lựa chọn kỹ càng. Cô quan niệm rằng các sản phẩm cho làn da nên kết hợp cả tác dụng dưỡng da bên ngoài lẫn chức năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong tế bào da. Điều này sẽ khiến cho làn da thật sự được cải thiện, duy trì sự tươi trẻ trong thời gian dài.
Vì thế, Ngân Thương đã tin dùng Herbalife SKIN, sản phẩm chứa các thành phần: Vitamin B3, C, E và tinh chất Aloe tự nhiên. Các dưỡng chất này có vai trò bổ sung dinh dưỡng cho làn da không chỉ mềm mại mà còn nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh. Quan trọng hơn là sản phẩm đó không chứa parapen và gốc sulfat.
Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ với một cơ thể săn chắc, làn da mịn màng và khuôn mặt xinh xắn, Ngân Thương chỉ nói ngắn gọn rằng: Bạn cần giữ sự bình an trong tâm hồn, tiền bạc không phải là tất cả.
Ngân Thương đã tin dùng Herbalife SKIN để có làn da mịn màng tươi trẻ mỗi ngày
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.