Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ - Game
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Cà phê G7
Hoa hậu, Á hậu thích thú với hương vị 3 nền văn minh cà phê
Ngày 22.12, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Tú Anh đã có dịp hội ngộ tại một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê: Ottoman - Roman - Thiền tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (Hà Nội).
Chủ tịch Trung Nguyên Legend dám nghĩ lớn, chi hơn 500 tỉ ‘làm giàu’ cho 30 triệu thanh niên
Cà phê G7, Trung Nguyên Legend có dần thay thế thói quen Americano của người Hàn?
Người Hàn Quốc say mê hương vị cà phê G7
Sau thị trường tỉ đô, Trung Nguyên Legend mở văn phòng tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc
Cà phê G7 ‘hớp hồn’ chuyên gia ẩm thực quốc tế
G7 - 19 năm hành trình chinh phục toàn cầu
Kinh tế
Cà phê năng lượng thứ thiệt G7 - 18 năm chinh phục toàn cầu
Ra đời với khát vọng định danh và nâng tầm vị thế cho ngành cà phê Việt Nam, đến nay sau 18 năm phát triển, cà phê năng lượng G7 vẫn là “thương hiệu chiến binh” đưa cà phê Việt chinh phục toàn cầu.
Kinh tế
Cà phê G7 - Tiên phong xây dựng Thương hiệu cà phê Việt toàn cầu
Cà phê thứ thiệt G7 là một trong những thương hiệu tiên phong đưa ra khái niệm “thương hiệu Việt”, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng tầm vị thế cho ngành cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Tận hưởng
Cà phê năng lượng thứ thiệt G7 khẳng định vị thế trên toàn cầu
Ngày 23/11/2020 đánh dấu 17 năm ra đời thương hiệu cà phê năng lượng thứ thiệt G7, một hành trình nỗ lực tâm huyết hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho thương hiệu và ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu
Kinh tế
Tập đoàn Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu
Với những dấu ấn phát triển mạnh mẽ trên thế giới và khẳng định vị thế dẫn đầu tại nội địa trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tự tin tăng tốc hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu vào 2020.
Kinh tế
Trung Nguyên có thật sự giảm doanh thu hay lùi 1 để tiến 3?
Hoa hậu Giáng My: ‘Thành công đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ’
Kinh tế
Cà phê G7: Khát vọng thương hiệu Việt
G7, một sản phẩm cà phê thuần Việt, ra đời cách đây nhiều năm ở thời điểm mà sự đổi mới và sáng tạo luôn bị hoài nghi.
Top