'Ca sĩ giấu mặt': Tấn Beo bất ngờ tiết lộ chuyện tình xưa với Uyên Trang

28/11/2016 18:31 GMT+7

(iHay) Tấn Beo cho biết cách đây hơn chục năm, dù có tình cảm với nhau nhưng chuyện tình yêu của anh và Uyên Trang chẳng thể đi đến đâu.

(iHay) Tấn Beo cho biết cách đây hơn chục năm, dù có tình cảm với nhau nhưng chuyện tình yêu của anh và Uyên Trang chẳng thể đi đến đâu.

Ca sĩ Uyên Trang
Chuyện tình yêu của hai nghệ sĩ chẳng thể đi đến đâu vì theo Tấn Beo, khoảng thời gian đó Uyên Trang rất mập, còn anh thì nhan sắc quá đỗi bình thường, cả hai không ai hài lòng về ngoại hình của nhau
Tập 10 chương trình Ca sĩ giấu mặt 2016 vừa lên sóng trên kênh THVL1 vào tối 27.11 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Uyên Trang. Đến với âm nhạc từ năm 15 tuổi, Uyên Trang theo đuổi dòng nhạc pop, và thể hiện cả nhạc quê hương trữ tình, nhạc cách mạng.
Trong sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ sở hữu chất giọng Sopralo đặc biệt này đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm cả giải Mai Vàng năm 2011 ở hạng mục ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng và âm hưởng dân ca.
Đến cổ vũ Uyên Trang là nghệ sĩ hài Tấn Beo, diễn viên Minh Luân, ca sĩ Lâm Vũ, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Quách Thành Danh, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và ca sĩ Hàn Thái Tú.
Xuất hiện trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt, Tấn Beo bất ngờ tiết lộ chuyện tình bí mật cùng nữ khách mời xinh đẹp cách đây hơn chục năm. Nam nghệ sĩ cho biết ngày xưa anh và Uyên Trang thường xuyên đi diễn tỉnh cùng nhau và không biết từ lúc nào cả hai đã có tình cảm đặc biệt dành cho nhau.
Bạn bè đồng nghiệp đến cổ vũ Uyên Trang khi cô ghi hình Ca sĩ giấu mặt
Sau thời gian làm việc, nữ ca sĩ Duyên phận thường rủ anh đi ăn ốc và tâm tình. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ chẳng thể đi đến đâu vì theo Tấn Beo, khoảng thời gian đó Uyên Trang rất mập, còn anh thì nhan sắc quá đỗi bình thường, cả hai không ai hài lòng về ngoại hình của nhau.
Giữ vững tình bạn đẹp qua ngần ấy năm, đến nay, cho dù bận rộn thế nào, chỉ cần người đẹp lên tiếng, nam danh hài không ngại ngần sắp xếp để ở cạnh bên. Trước câu chuyện đầy bất ngờ và nghe có vẻ như đùa của Tấn Beo, MC Trường Giang hoang mang đặt nghi vấn với Uyên Trang thì được cô xác minh đó là sự thật.
Nữ khách mời cũng chia sẻ thêm, lúc ấy khi chia tay, cặp đôi ra giao ước “khi nào em hết mập và anh hết lùn thì chúng ta nối lại tình xưa”. Tuy nhiên, thời gian trôi mau, cô đã sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ, còn “người xưa” thì không cao thêm được chút nào nên đành “hữu duyên vô phận”.
Lời bộc bạch của Uyên Trang khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả.
Sau các vòng, giọng ca của Uyên Trang đã được 68/100 khán giả nhận ra. Tấm vé thứ tám bước vào bán kết Ca sĩ giấu mặt mùa 2 đã thuộc về thí sinh Trần Thị Xêri với phần thưởng chung cuộc trị giá 17 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.