Ca sĩ Khánh Ly lần đầu hát tại Phan Thiết

18/04/2017 17:12 GMT+7

Ngày 1.5, nữ ca sĩ Khánh Ly và nhiều giọng ca quen thuộc với khán giả Việt Nam như Lệ Thu, Kim Anh, Quang Thành… sẽ xuất hiện trong đêm nhạc thiện nguyện Biển nhớ tổ chức tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Trong đêm nhạc, Khánh Ly sẽ trình bày những ca khúc gắn liền tên tuổi của bà và Trịnh Công Sơn suốt hơn nửa thế kỷ qua như Diễm xưa, Hạ trắng, Biển nhớ, Biết đâu nguồn cội...
Ngoài ra, Khánh Ly cùng với Lệ Thu sẽ trình diễn những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An... Nữ ca sĩ Kim Anh - giọng ca Mùa thu lá bay hứa hẹn mang đến đêm nhạc Biển nhớ những cảm xúc của một thời yêu đương. Khánh Ly cho biết bà yêu thích nhất Khúc ca da vàng và sẽ hòa giọng cùng ca sĩ Quang Thành.
Ca sĩ Khánh Ly trong một lần về thăm phố Trịnh Công Sơn tại Hà Nội Ảnh: T.L
Như một dụng ý của nhà tổ chức, đêm nhạc ở Phan Thiết với không gian gió, cát, sóng biển, rất phù hợp khi Khánh Ly cất tiếng hát “Ngày mai em đi. Biển nhớ tên em gọi về. Gọi hồn liễu rủ lê thê. Gọi bờ cát trắng đêm khuya...”.
Được biết đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ về với Phan Thiết. Ca sĩ Quang Thành, người đồng hành với ca sĩ Khánh Ly cho biết đêm nhạc nhằm hỗ trợ bệnh nhân nghèo và trẻ mồ côi.
Dự kiến Khánh Ly về tới Việt Nam vào ngày 23.4. Trong lần trở về quê hương nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bà sẽ cùng nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm diễn ở nhiều tỉnh, thành để gây quỹ Vòng tay nhân ái...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.