Ca sĩ nhạc pop Nhật Bản bị fan đâm 24 nhát vì từ chối nhận quà

22/05/2016 18:43 GMT+7

(iHay) BBC hôm 22.5 đưa tin nữ ca sĩ Mayu Tomita đang nguy kịch khi bị 'fan cuồng' đâm bằng dao hơn 24 lần ở cổ và ngực trong lúc chuẩn bị lên sân khấu. Nghi phạm đã bị bắt và thừa nhận hành vi của mình.

(iHay) BBC hôm 22.5 đưa tin nữ ca sĩ Mayu Tomita đang trong tình trạng nguy kịch khi bị 'fan cuồng' đâm bằng dao hơn 24 nhát ở cổ và ngực trong lúc chuẩn bị lên sân khấu. Nghi phạm đã bị bắt và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nữ ca sĩ Mayu Tomita và hiện trường diễn ra vụ việc (ảnh nhỏ) - Ảnh: Twitter/Aramajapan 
Cảnh sát Tokyo đã bắt giữ người đàn ông 27 tuổi kèm hung khí dính máu tại hiện trường diễn ra vụ tấn công ngôi sao nhạc pop Nhật Bản 20 tuổi hôm 21.5. Nghi phạm tên Tomohiro Iwazaki cho biết đã tấn công Mayu Tomita trước buổi hòa nhạc được tổ chức ở Kogenei, Tokyo vì cô từ chối nhận một món quà của người này, theo The Japan Times.
"Tôi phục kích và hỏi cô ấy (về quà tặng). Tôi mất bình tĩnh vì cô không trả lời rõ ràng", Iwazaki trả lời chất vấn của Sở cảnh sát Koganei.
Tomita đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng nguy kịch. Tờ Aramajapan đưa tin có lúc tim của nữ ca sĩ ngừng đập và hiện vẫn còn trong tình trạng hôn mê.
Hồi năm 2014, nhóm AKB48 từng phải hủy nhiều buổi họp fan khi hai thành viên bị tấn công bởi một fan cuồng cầm cưa - Ảnh: AFP
Đáng nói trước khi xảy ra cuộc tấn công đẫm máu, Mary Tomita đã phàn nàn với cơ quan cảnh sát rằng Iwazaki đã liên tục viết những lời rình rập lên tài khoản Twitter và blog cá nhân của cô.
Một chủ nhà hàng ở cùng tòa nhà nơi buổi hòa nhạc được tổ chức cho biết có dấu vết máu và một mặt nạ nhuốm máu đã được tìm thấy trên cầu thang dẫn đến nơi Tomita gục xuống.
Tomita Mayu vốn là một thực tập sinh của AKB48 - nhóm nhạc pop toàn nữ có trụ sở tại Akihabara, Tokyo với khoảng 150 thành viên. AKB48 đang giữ kỷ lục bán được nhiều đĩa nhiều dành cho nhóm nhạc nữ trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản cùng kỷ lục nhóm nhạc pop lớn nhất thế giới.
Nguyễn Thủy
>> Những vai diễn xấu để đời của sao Việt
>> Sơn Tùng M-TP: Có những hôm về nhà chỉ biết khóc thầm
>> Fan lo lắng cho bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh
>> Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.