Cameron Diaz sắp kết hôn với ‘phi công’ trẻ

01/08/2014 17:03 GMT+7

(iHay) Cameron Diaz và Benji Madden dù hẹn hò mới vài tháng nhưng đã sẵn sàng với cuộc sống gia đình.

(iHay) Ở tuổi ngoại tứ tuần, Cameron Diaz đã từng hẹn hò với nhiều tài tử của Hollywood nhưng có vẻ như đây là lần đầu tiên nữ diễn viên nghĩ tới "ngôi nhà và những đứa trẻ".

>> Cameron Diaz lần đầu thử sức với cảnh nude
>> Cameron Diaz hẹn hò bồ cũ Paris Hilton

Cameron Diaz sắp kết hôn với ‘phi công’ trẻ 
Cameron Diaz quyết định chung sống lâu dài với bồ trẻ - Ảnh: Getty/AFP

Cameron Diaz (42 tuổi) và Benji Madden (35 tuổi) từng là bạn bè thân thiết trước khi công khai chuyện hẹn hò hồi tháng 5 vừa qua. Một nguồn tin nói với trang People: “Dù còn quá sớm nhưng sự thật là họ đang nghiêm túc bàn về chuyện đám cưới”.

Người này nói thêm: “Benji Madden dành rất nhiều thời gian ở bên chăm sóc cho Cameron. Họ đang yêu nhau say đắm. Cả hai cảm thấy hòa hợp với người kia về tính cách. Tôi chưa từng thấy cô ấy hạnh phúc như vậy trong suốt nhiều năm qua”.

Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi. Họ thích thú khi chụp ảnh và công khai tình tứ với nhau. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất.

Mới đây trong chuyến nghỉ mát ở Florida, nữ diễn viên 42 tuổi cũng đã vui mừng giới thiệu bổ trẻ với gia đình mình. Một người phụ nữ từng tuyên bố sẽ “không bị hôn nhân hấp dẫn” lại đem bạn trai về giới thiệu với gia đình và tuyên bố với bạn bè sẽ kết hôn, bởi vậy người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào cuộc hôn nhân này.

Mặc dù kế hoạch về đám cưới là khá chắc chắn nhưng cho tới thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa tiết lộ thời gian và địa điểm chính xác cho ngày vui của mình.

Nhật Hạ

>> Cameron Diaz lần đầu thử sức với cảnh nude
>> Cameron Diaz hẹn hò bồ cũ Paris Hilton
>> Cameron Diaz thú nhận từng ngủ với phụ nữ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.