Candy Crush bất ngờ bị mua lại giá 5,9 tỉ USD

03/11/2015 16:11 GMT+7

(TNO) Candy Crush , trò chơi nổi tiếng trên thiết bị di động và trên Facebook, hiện đã chính thức được hãng Activision thâu tóm.

(TNO) Candy Crush, trò chơi nổi tiếng trên thiết bị di động và trên Facebook, hiện đã chính thức được hãng Activision thâu tóm.

Candy Crush hiện đã bị thâu tóm với giá 5,9 tỉ USD - Ảnh chụp màn hìnhCandy Crush hiện đã bị thâu tóm với giá 5,9 tỉ USD - Ảnh chụp màn hình
Theo venturebeat, tổng giá trị mà Activision bỏ ra để mua lại Candy Crush lên tới 5,9 tỉ USD, một con số không hề rẻ. Việc thâu tóm của Activision được giới phân tích cho rằng hãng này đang muốn tấn công mạnh vào thị trường game di động vốn đang rất giàu tiềm năng.

Hiện tại, Candy Crush đang có 474 triệu người chơi mỗi tháng (tính trong quý 3/2015). Sự thành công của trò chơi này cũng đến từ việc tích hợp mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook để tạo ra mạng lưới người chơi lớn nhất trên toàn cầu.

Hiện Activision cũng đang nắm giữ trong tay ba trò chơi rất nổi tiếng trên internet là Call of Duty, World of Warcraft Candy Crush Saga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.