TNO

Cầu thủ 'ăn' thẻ vàng lãng xẹt vì xử lý bóng như múa... túy quyền

28/10/2016 12:17 GMT+7

(iHay) Một cầu thủ ở giải Ngoại hạng Nam Phi 'ăn' thẻ vàng lãng xẹt sau tình huống biểu diễn pha cầm bóng theo kiểu say xỉn có một không hai.

(iHay) Một cầu thủ ở giải Ngoại hạng Nam Phi 'ăn' thẻ vàng lãng xẹt sau tình huống biểu diễn pha cầm bóng theo kiểu say xỉn có một không hai.

>> Đồng đội của Lee Nguyễn ăn mừng siêu dị sau khi ghi bàn

Pha xử lý bóng hài hước như múa võ say - Ảnh xử lý từ clip YouTube

Tình huống hài hước này diễn ra trong trận đấu hồi cuối tuần trước giữa CLB Baroka FC và Platinum Stars thuộc giải ngoại hạng Nam Phi.

Do đội nhà Baroka đang dẫn trước 3-1 nên cầu thủ Sipho Moeti đã tranh thủ biểu diễn quái chiêu cầm bóng của mình. Cầu thủ 24 tuổi của Baroka "tạo dáng" hệt như đang say xỉn bên quả bóng. Thấy vậy, trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo vì cho rằng Baroka đang làm trò hề phản cảm trên sân để chọc tức đối phương. 

Dĩ nhiên Moeti đã phản ứng dữ dội trước quyết định nghiêm khắc của trọng tài. Vụ việc đang gây ra làn sóng tranh cãi trong dư luận ở Nam Phi.

Hiện Moeti đang đề nghị đội bóng chủ quản là Baroka kháng cáo với quyết định rút thẻ vàng của trọng tài.

Cầu thủ này nói với KickOff.com: "Tôi thất vọng với chiếc thẻ vàng. Tôi nghĩ mình hoàn toàn có quyết để thể hiện kỹ năng xử lý pha bóng đó. Để xem câu lạc bộ của tôi có kháng cáo được trước quyết định của trọng tài hay không".

"Cầu thủ nào muốn chuyền thì phải chuyền. Còn ai có kỹ thuật thì hãy để họ biểu diễn chứ", Moeti cay cú nói thêm.
Mới đây, sau khi lập công giúp New England Revolution thắng Montreal Impact 3-0 trong trận đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ, cầu thủ Kei Kamara vì quá phấn khích đã chạy ra đường biên ngang để ăn mừng kiểu sexy siêu dị. Ngay sau đó, cựu tiền đạo của Middlesbrough đã bị trọng tài Hilario Grajeda rút thẻ vàng cảnh cáo vì hành vi phản cảm nói trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.