Cây xăng miễn phí cho khách mặc bikini

28/09/2015 17:45 GMT+7

(TNO) Một cây xăng tại thủ đô Kiev (Ukraine) đã đưa ra đợt khuyến mãi đặc biệt, miễn phí tiền xăng cho tất cả khách hàng nữ mặc… đồ tắm.

(TNO) Một cây xăng tại thủ đô Kiev (Ukraine) đã đưa ra đợt khuyến mãi đặc biệt, miễn phí tiền xăng cho tất cả khách hàng nữ mặc… đồ tắm.

Khách đổ xăng mặc áo tắm tại cây xăng ở thủ đô Kiev (Ukraine) này sẽ được miễn phí tiền xăng - Ảnh: ReutersKhách đổ xăng mặc áo tắm tại cây xăng ở thủ đô Kiev (Ukraine) này sẽ được miễn phí tiền xăng - Ảnh: Reuters
Đợt khuyến mãi được bắt đầu từ hôm 26.9 và kể từ hôm đó, hàng dài xe lũ lượt kéo đến đổ xăng tại cây xăng này, theo kênh Ukraine Today ngày 27.9.
Hơn nữa, thời tiết tại Ukraine vốn khắc nghiệt với mùa đông lạnh lẽo và kéo dài, thế nên người dân Kiev mới tranh thủ đi mua xăng ngay đợt giảm giá này để trữ cho các tháng lạnh âm độ C sắp tới.
Một khách hàng tên Viktoria trong bộ bikini cho biết việc này mang đến những thái độ tích cực. “Tại Ukraine lúc này là mùa thu, mùa bơi đã kết thúc nhưng có thể thấy nhiều cô gái trẻ vẫn mặc đồ tắm”.
Thậm chí có cả những ông mặc bộ bikini mượn của ai đó cũng quyết định đến mua xăng, mặc cho các bà vợ, bạn gái và nhân viên cây xăng đứng cười khúc khích.
Tuy việc làm của cây xăng mang nhiều tính giải trí nhưng nó cũng phần nào giúp đỡ người dân. Cô Maria, một khách mua xăng cho biết phụ nữ làm điều này hầu hết chỉ vì muốn tiết kiệm tiền chứ không phải vì mục đích giải trí.
Sau khi Crimea sáp nhập vào Nga hồi tháng 3.2014 và những bất ổn tại miền đông, Ukraine đang đối mặt với đợt lạm phát cao nhất từ năm 1996. Nền kinh tế bị sụt giảm 6,8% trong năm 2014 và việc Nga sáp nhập Crimea đã lấy đi khoảng 20% sản lượng công nghiệp của Ukraine, chưa kể số người thiệt mạng vì cuộc xung đột là khoảng 8.000, theo Ukraine Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.