Cháu nội cố họa sĩ Tô Ngọc Vân làm nóng Thử thách cùng bước nhảy

07/09/2014 10:30 GMT+7

(iHay) Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 đã chính thức lên sóng mang đến cho khán giả một màn "khai hội" ấn tượng.

(iHay) Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 đã chính thức lên sóng mang đến cho khán giả một màn "khai hội" ấn tượng.

>> Chí Anh tham gia thử thách đổ nước đá lên đầu
>> Duyên Anh Idol bốc lửa dự tuyển sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’

Thử thách cùng bước nhảy: Cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân làm giám khảo 'liêu xiêu' 1
Thí sinh Tô Ngọc Anh mở màn một mùa thi đầy ấn tượng không kém phần hài hước

Sau 2 mùa thi đầy thành công với sự lên ngôi của Lâm Vinh Hải và Nguyễn Ngọc Thịnh, chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 6.9 trên HTV7. Với sự xuất hiện của hàng loạt tài năng trẻ, cá tính, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả một mùa thi đầy sôi động không kém 2 mùa thi trước từng làm được.

Trong vòng thi tuyển chọn đầu tiên này, các thí sinh sẽ trình diễn solo thể loại sở trường của mình. Nếu được 3/4 sự đồng ý của giám khảo thì đi tiếp vào bán kết. Ngược lại nếu 3/4 không đồng ý thì thí sinh phải ra về. Trong trường hợp kết quả là 2-2 thì thí sinh phải tham gia vào một thử thách thêm được đưa ra bởi biên đạo múa John Huy Trần.

Mở màn cho tập đầu tiên tại vòng sơ khảo tại Hà Nội là sự tham gia của thí sinh Tô Ngọc Anh - cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân với cơn sốt Funky guốc mộc, theo thể loại: pop - lock - waack đã mang đến sự phấn khích cho ban giám khảo.

Tô Ngọc Anh năm nay 22 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long, đến từ Hà Nội. Ngọc Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật hội họa, điển hình là người ông nổi tiếng của làng hội họa nước nhà, họa sĩ Tô Ngọc Vân. Ngọc Anh gây chú ý khi đến tham gia casting tại khu vực Hà Nội với quần đùi, áo thun và mang guốc mộc.

Khi xuất hiện, anh nhận được lời thách thức từ các vũ công khác về việc giữ nguyên phục trang và lên sân khấu thể hiện phần thi của mình. Thể loại mà Ngọc Anh lựa chọn để tranh tài là 3 nhánh nhỏ của hiphop, còn gọi là Funk. Anh chàng hài hước khi giới thiệu giày của mình có xuất xứ từ Hàng Dầu (phố bán giày nổi tiếng ở Hà Nội), tiết mục này được gọi cho dân dã là Funky guốc mộc.

Trong clip giới thiệu, Ngọc Anh còn tự tin cho rằng mình đẹp trai bằng 8/10 đến 9/10 Bi Rain. Với phần trình diễn độc đáo này, Tô Ngọc Anh đã thuyết phục ban giám khảo và là thí sinh đầu tiên dành tấm vé vào vòng Bán kết tại TP.HCM.

Liên tiếp sau đó là sự xuất hiện của hàng loạt những gương mặt ấn tượng khác như chàng trai đến từ vùng đồng bào dân tộc thiểu số Sùng Mạnh Hùng với Tao thích mày, thể loại dân gian đương đại.

Chàng trai 23 tuổi đến từ Hà Giang lựa chọn múa dân gian làm niềm đam mê để theo đuổi. Trong phần giới thiệu của mình trước ban giám khảo, Sùng Mạnh Hùng cho biết anh vượt hơn 500 cây số từ Hà Giang đến Hà Nội để dự thi, có "năn nỉ" ban tổ chức cho thi trước để còn bắt kịp chuyến xe về lại nhưng không được nên đành ở lại Hà Nội. Hiện đang có 2 người đang chờ đợi thành công của Mạnh Hùng lần này là vợ và đứa con 8 tháng tuổi trong bụng mẹ.

Phần thi của anh kết hợp với nhạc nền có phần lời "Trai rừng, như cây thông mọc thẳng, nói lời yêu cũng thẳng, tao thích mày!" đã tạo nên một cơn sốt nhẹ mang tên Tao thích mày cho giám khảo Chí Anh và khán giả tại trường quay. Sùng Mạnh Hùng với kỹ thuật chắc chắn của mình đã không khó để nhận được tấm vé bước vào vòng bán kết.

Ngoài ra những tiết mục thú vị khác của "thiếu nữ chưa nghiêm túc" Nguyễn Hoàng Linh làm giám khảo phấn khích hay cậu bé mồ côi Đặng Đình Phong với khao khát trở thành một vũ công chuyên nghiệp cũng khiến ban giám khảo không ngừng "la hét".

Bên cạnh các thí sinh trên thì tập 1 còn chứng kiến sự xuất hiện của những cái tên "già dặn kinh nghiệm" như Thanh Vân, Phi Trường, Đình Hoàng, Nguyễn Minh Cường và Hoàng Huệ Phương, Hoàng Lan Phương.

Tập 2 của Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 13.9 trên kênh HTV7.

Thử thách cùng bước nhảy: Cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân làm giám khảo 'liêu xiêu' 2
Với bài dự thi vui nhộn, anh chàng không khó để vào vòng trong

Thử thách cùng bước nhảy: Cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân làm giám khảo 'liêu xiêu' 3
Chàng trai người dân tộc Sùng Mạnh Hùng với bài nhảy tạo cơn "sốt nhẹ" cho giám khảo Chí Anh

Thử thách cùng bước nhảy: Cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân làm giám khảo 'liêu xiêu' 4
Khi bài nhảy vừa kết thúc, Chí Anh đã nhanh chóng chọn anh chàng

Thử thách cùng bước nhảy: Cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân làm giám khảo 'liêu xiêu' 5
Các giám khảo tỏ ra rất phấn khích trước tài năng của các thí sinh

Thử thách cùng bước nhảy: Cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân làm giám khảo 'liêu xiêu' 6
John Huy Trần được đông đảo thí sinh yêu thích luôn cười tít mắt trên ghế nóng

Thử thách cùng bước nhảy: Cháu trai họa sĩ Tô Ngọc Vân làm giám khảo 'liêu xiêu' 7
Cô bé 17 tuổi Nguyễn Hoàng Linh đến từ Hải Phòng, hiện là du học sinh tại Trung Quốc. Nhân dịp nghỉ hè, cô bé được mẹ cho phép về Việt Nam tham gia cuộc thi

Minh Nguyễn
Ảnh: Sơn Dũng

>> Duyên Anh Idol bốc lửa dự tuyển sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’
>> Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 trần tình lý do ‘biến mất’
>> Ngọc Thịnh đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013
>> Chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2013: Mỹ An đổ máu, Thu Minh 'Cứ thế mà đi
>> Gà cưng' của Khánh Thi nức nở chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Vắng Lê Hiếu, Văn Mai Hương lẻ loi đi xem Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.