Cháy ga ra ở Thái Bình, 1 xe ô tô bị thiêu rụi

01/04/2018 18:33 GMT+7

Sáng 1.4, hỏa hoạn xảy ra tại một ga ra ở thành phố ở Thái Bình. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi 1 xe ô tô.

Chiều 1.4, đại tá Hoàng Đức Chiến, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình, cho biết lúc 10 giờ 30 sáng cùng ngày, đơn vị nhận được điện báo của anh Khiếu Văn Khánh (38 tuổi, trú tại 280, tổ 20, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình) về việc xảy ra cháy lớn tại nhà anh này, đồng thời là một ga ra sửa ô tô.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ, 2 xe cứu hỏa cùng các cán bộ, chiến sĩ đến chữa cháy. Do ga ra nằm giữa khu dân cư nên lực lượng chức năng đã phải chống cháy lan sang những hộ dân liền kề và di dời các hộ dân này. 
Đến hơn 12 giờ trưa, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi 1 xe ô tô 4 chỗ của khách mang đến sửa, cùng một số tài sản khác trong ga ra.
Theo đại tá Chiến, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được điều tra. Tuy nhiên, theo thông tin từ hàng xóm cũng như từ hiện trường, nhiều khả năng vụ cháy là do chập điện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.