Cheryl Cole sẽ… cưới lại

21/07/2014 08:45 GMT+7

(iHay) Đôi vợ chồng son sẽ tổ chức tiệc để bạn bè có dịp chúc mừng sau khi bí mật kết hôn tuần trước.

(iHay) Đôi vợ chồng son sẽ tổ chức một bữa tiệc tại London (Anh) để bạn bè và người thân có dịp chúc mừng sau khi đã bí mật kết hôn tuần trước.

>> Cheryl Cole kết hôn sau 3 tháng hẹn hò

 Cheryl Cole sẽ… cưới lại trong tuần này
Hai vợ chồng đã kết hôn bí mật tại Mustique ngày 7.7

Ca sĩ 31 tuổi đã khiến khán giả sốc nặng khi tuyên bố cưới người tình 3 tháng của cô vào ngày 7.7 vừa qua tại bờ biển Macaroni của Mustique.

Daily Mail ngày 20.7 đưa tin cặp đôi sẽ tiến hành một đám cưới khác để mọi người có dịp chúc mừng vợ chồng son. Nữ ca sĩ và doanh nhân người Pháp đang tìm một địa điểm thích hợp ở London cho buổi lễ.

Người bạn thân của giám khảo X Factor cho biết cặp đôi gây bất ngờ cho mọi người khi lặng lẽ cưới vội. Rất nhiều người thân của cô dâu còn chưa bao giờ gặp chú rể và buồn vì bỏ lỡ ngày trọng đại. Do đó, Cheryl và Jean muốn tổ chức tiệc để gia đình và bạn bè hai bên biết nhau.

 Cheryl Cole sẽ… cưới lại trong tuần này
Cả hai sẽ lo chi phí đi lại và ăn ở của các khách mời

Cựu ca sĩ nhóm Girls Aloud cùng Jean Bernard sẽ chi trả toàn bộ chi phí di chuyển và ăn ở của khoảng 80 khách mời. Họ đằng gái sẽ đến từ quê hương Newcastle của Cheryl trong khi phần lớn bạn bè và gia đình Jean Bernard bay sang từ Paris.

“Cheryl chỉ muốn chia sẻ hạnh phúc của cô ấy với những người gần gũi nhất và bữa tiệc sẽ được diễn ra trong tuần này”, nguồn tin nói. Nhưng giám khảo X-Factor không thề nguyền lại hay mặc váy cưới một lần nữa.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, họa mi nước Anh khẳng định cô không có kế hoạch có con trong thời gian tới. Cheryl Cole vẫn muốn đêm đêm ra ngoài uống rượu với bạn bè hơn là trách nhiệm đối với con trẻ.

Tạ Ban
Ảnh: Eroteme/Splash

>> Cheryl Cole thừa nhận thích ‘văng tục’
>> Khoét má để có lúm đồng tiền như WAGs Cheryl Cole
>> Cheryl Cole tìm cảm giác lạ với xế khủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.