Cheryl hớn hở mừng kỷ lục với single mới

10/11/2014 09:25 GMT+7

(iHay) Cheryl Fernandez-Versini trở thành nữ nghệ sĩ Anh có nhiều single đứng đầu bảng xếp hạng nhất.

(iHay) Cheryl Cole nay là Cheryl Fernandez-Versini trở thành nữ nghệ sĩ Anh có nhiều single đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc nước Anh nhất.

>> Chồng mới tặng Cheryl hoa hồng trị giá 360 triệu trong đám cưới

 Cheryl hớn hở mừng kỷ lục với single mới
I Don't Care của Cheryl Fernandez-Versini hạ gục Thinking Out Loud của Ed Sheeran để vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng - Ảnh: Reuters

Với tác phẩm âm nhạc mới mang tên I Don't Care, Cheryl Fernandez-Versini đã phá vỡ kỷ lục nghệ sĩ có single đứng đầu bảng xếp hạng.

Từ khi rời nhóm Girls Aloud, họa mi nước Anh đã gặt hái nhiều thành công. Cô đã vượt qua cựu thành viên Spice Girl Geri Halliwell và Rita Ora trở thành nữ nghệ sĩ Anh có nhiều single đứng đầu bảng xếp hạng nhất. Trong khi hai đồng nghiệp được vinh danh 4 lần thì đây là lần thứ 5 Cheryl có tên ở top.

Khi nhận được tin vui, cô đã nhanh chóng cám ơn người hâm mộ trên Twitter vì đã ủng hộ mình và người đẹp đặc biệt dành tặng fan thành công mới này. Cheryl viết ngày 9.11: “Từ đáy lòng xin cám ơn vì sự ủng hộ và những lời chúc mừng của các bạn nhưng phần thưởng này là dành cho tất cả các bạn!... Tôi rất hạnh phúc và tự hào về chúng ta khi giành vị trí số 1 và ghi danh trong lịch sử hôm nay”.

Những ca khúc thành công trước của Cheryl Fernandez-Versini là Fight for the Love (2009), Promise This (2010), Call my Name (2012) và Crazy Stupid Love (2014). Thật là niềm vui nối tiếp niềm vui vì vữ ca sĩ cũng vừa ký một hợp đồng biểu diễn mới trị giá 2 triệu bảng.

Năm nay quả là một năm đáng nhớ của Cheryl Fernandez-Versini. Trong cuộc sống cá nhân, cô đã bất ngờ tuyên bố cưới Jean-Bernard Fernandez-Versini sau chỉ 3 tháng hẹn hò. Trong sự nghiệp, vai trò giám khảo cuộc thi X Factor cũng khiến cô luôn được truyền thông quan tâm.

Tạ Ban

>> Cheryl Cole kết hôn sau 3 tháng hẹn hò
>> Cheryl Cole tiết lộ giá hình xăm hoa hồng trên mông mua được xe hơi
>> Cheryl Cole thừa nhận thích ‘văng tục’
>> Khoét má để có lúm đồng tiền như WAGs Cheryl Cole
>> Cheryl Cole tìm cảm giác lạ với xế khủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.