Cho bé yêu đi spa cùng mẹ

23/11/2015 19:20 GMT+7

Không còn phải lo lắng chuyện giữ con khi mẹ đi spa thư giãn, chăm sóc cơ thể. Các bé yêu cũng có thể “phiêu” cùng mẹ, được chăm sóc một cách tốt nhất. Các thiên thần nhỏ hãy cùng mẹ đi spa nào!

Không còn phải lo lắng chuyện giữ con khi mẹ đi spa thư giãn, chăm sóc cơ thể. Các bé yêu cũng có thể “phiêu” cùng mẹ, được chăm sóc một cách tốt nhất. Các thiên thần nhỏ hãy cùng mẹ đi spa nào!

Ảnh: Kawaii Spa cung cấpẢnh: Kawaii Spa cung cấp
Đến những spa này, mẹ và bé sẽ cùng được chăm sóc trong những không gian riêng biệt, ở đó có thư giãn chăm sóc da toàn thân dành cho mẹ; chăm sóc da mặt, thư giãn với tinh dầu và thảo dược dành riêng cho trẻ em, gội đầu, làm nail cho bé. Có dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé theo phương pháp cổ truyền Nhật Bản với nguyên liệu 100% hữu cơ (organic) tự nhiên được nhập trực tiếp từ Nhật, Mỹ… Các em bé sẽ không lo bị tác dụng phụ như độc hại, kích ứng da.
Để có thêm thời gian bên con
Các bà mẹ hiện đại dường như bận rộn hơn với lịch làm việc, học tập dày đặc. Thời gian cho con vì thế mà hạn hẹp lại. Bí quyết để tăng thêm những khoảnh khắc bên con là tận dụng các dịch vụ, các chương trình, hoạt động xã hội... dành cho mẹ và bé, để mẹ cùng học, cùng chơi, cùng thư giãn với bé. Ngoài ra, có thể tự thiết kế những hoạt động trong nhóm gia đình, thuê các dịch vụ đến tận nhà hoặc tận nơi phục vụ để tiết kiệm thời gian, chi phí.
Một số spa còn tạo không gian vui chơi riêng dành cho các bé trong khi chờ các mẹ thư giãn hoặc bé có thể vừa tắm bồn vừa xem phim hoạt hình. Có dịch vụ hồ bơi thủy liệu dành cho trẻ từ 3 tháng đến 1 tuổi. Theo các chuyên viên ở những spa có dịch vụ dành cho mẹ và bé thì những loại hồ bơi này được nhập trực tiếp từ Mỹ, giúp bé thích nghi với môi trường nước và dùng loại muối nhập từ Mỹ giúp cứng xương, săn chắc da. Trước khi tắm hồ thủy liệu, bé sẽ được khởi động mát xa thư giãn. Giá cho dịch vụ này là 550.000 đồng 1 lần tắm khoảng 75 phút.
Tùy theo dịch vụ tại mỗi spa mà quy định tuổi của các bé có thể đến tận hưởng cùng mẹ. Có spa chỉ dành cho bé từ 2-10 tuổi, có nơi chăm sóc cho bé từ sơ sinh đến 12 tuổi.
Các dịch vụ này cũng có mức giá không quá cao như: thư giãn 60 phút dành cho mẹ khoảng 380.000 đồng kết hợp với mát xa thư giãn cho bé bằng tinh dầu organic và ngâm chân 45 phút có giá 280.000 đồng. Hoặc liệu trình mát xa, chăm sóc, thư giãn toàn thân dành cho mẹ (75 phút) và bé (30 phút) bằng thảo dược thiên nhiên được nhập từ Bỉ, Pháp như xông hơi tinh dầu sả bưởi, tinh dầu bạc hà, mát xa bằng kem mật ong và váng sữa có giá khoảng 635.000 đồng.
Với dịch vụ cao cấp thì mức phí cao hơn, như mát xa lưu dẫn bạch huyết sản sinh tế bào mới dành cho mẹ của Nhật khoảng 90 phút có giá 650.000 đồng và bé được chăm sóc toàn thân, chăm sóc da mặt bằng thảo dược, tinh dầu nhập với mức phí 450.000 đồng trong 45 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.