Chơi ngông gặp xe… công

06/02/2014 10:58 GMT+7

Theo thông tin của Thanh Niên, công an xã Lộc Thủy (H.Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang điều tra làm rõ một vụ chơi ngông có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng và làm mất an toàn giao thông vào đêm giao thừa tết Giáp Ngọ.

Trước đó, tối 30.1, một nhóm thanh niên khoảng 15 người tụ tập nhau tại một quán nước nằm ven QL1 đoạn qua thôn Phú Cường, xã Lộc Thủy để ăn nhậu chờ đón giao thừa. Trong số những người này có một số sinh viên đang đi học ngoại tỉnh về quê đón tết. Khoảng 12 giờ 45 sáng mùng 1 tết, nhóm thanh niên này đã đốt vỏ lốp ôtô rồi mang ra QL1, rồi nhún nhảy, chúc mừng năm mới. Một số ô tô lưu thông qua đoạn đường nói trên đều bị nhóm thanh niên chặn xe và mời uống bia chúc mừng đầu năm. Trong khi đón xe như vậy thì những thanh niên này gặp ôtô 75C - 6706 của Huyện ủy Phú Lộc đang xuất hành kiểm tra trên tuyến. Thoáng thấy chiếc xe mang biển xanh những thanh niên chơi ngông này liền dạt ra khỏi đầu xe và kéo lốp ô tô đang cháy đi chỗ khác.

Ngay sau vụ việc xảy ra, công an xã Lộc Thủy và công an H.Phú Lộc có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý. Tuy nhiên, nhóm thanh niên nói trên rời khỏi hiện trường, bỏ lại ba chiếc xe máy. Cơ quan công an cũng làm rõ thông tin có hay không họ đón xe để được “lì xì” đầu năm.

Đình Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.