Chơi ‘tung hứng’ với bố, bé 3 tuổi suýt mất đầu vì quạt trần cắt

12/08/2016 20:32 GMT+7

Bé gái 3 tuổi đến từ tỉnh Rayong, Thái Lan đã phải nhập viện khẩn cấp bởi vết thương sâu 10 cm trên đầu do quạt trần cắt khi đang chơi đùa cùng bố.

Daily Mail đưa tin, tai nạn xảy ra ngay tại ngôi nhà của ông Em Phoeykiln, 25 tuổi ở tỉnh Rayong, Thái Lan khi ông đang chơi trò “tung hứng” với đứa con gái 3 tuổi Oum. Tuy nhiên, trong một lần đưa con lên quá cao, khiến đầu con chạm vào quạt trần đang hoạt động và bị cắt một vết sâu ngay trên trán.
“Tôi chỉ chơi trò này với con gái ở nhà. Chúng tôi đã chơi như vậy nhiều lần. Khi cánh quạt cắt vào đầu, con gái vẫn đang ở trong tay tôi. Thật là một tai nạn khủng khiếp" ông Em Phoeykiln cho hay.
Em bé ngay sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu với vết cắt sâu tới 10 cm ở trán. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để cứu sống sinh mạng của cô bé với chi phi phẫu thuật là 70.000 Baht. Tất nhiên, để có đủ chi phí, vợ chồng Em Phoeykiln phải bán đi nhiều thứ giá trị trong gia đình.
Bé gái 3 tuổi đã trải qua một cuộc phẫu thuật sau tai nạn - Ảnh: SWNSBé gái 3 tuổi đã trải qua một cuộc phẫu thuật sau tai nạn - Ảnh: SWNS
“Ban đầu, chúng tôi chưa đủ tiền để làm phẫu thuật cho con. Nhưng các bác sĩ khuyên không được chậm trễ nếu muốn giữ tính mạng của con”, vợ của Em Phoeykiln nói.
Hiện tại, ca phẫu thuật của cô bé Oum đã thành công và sức khỏe đang được phục hồi. Tuy nhiên, vết sẹo ở trên trán cô bé sẽ khó có thể xóa mờ.
“Con gái tôi đã vượt qua cuộc phẫu thuật một cách mạnh mẽ và chúng tôi tự hào về điều đó. Bây giờ, Oum đã mỉm cười. Từ giờ, chúng tôi không bao giờ chơi trò đó nữa”, ông bố Em Phoeykiln bày tỏ.

tin liên quan

Con gái Tổng thống Obama dọn bàn ở nhà hàng hải sản
Tờ Boston Herald đưa tin Sasha, con gái Tổng thống quyền lực nhất hành tinh làm nhân viên thu ngân, dọn dẹp bàn và sửa soạn để nhà hàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào buổi trưa. Ca làm việc của cô kéo dài 4 tiếng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.