Chuyên tình “nữ hoàng tốc độ”

20/02/2015 05:00 GMT+7

(TN Xuân) Ở tuổi 28, Vũ Thị Hương vẫn thống trị đường chạy cự ly ngắn Việt Nam lẫn Đông Nam Á, được lưu danh “nữ hoàng tốc độ”. Cô gái cầm tinh con cọp này bùng nổ không kém trên đường tình duyên khi vừa ra mắt bạn trai mới - anh chàng nhạc sĩ người Đức có nghệ danh Hans Narva.

(TN Xuân) Ở tuổi 28, Vũ Thị Hương vẫn thống trị đường chạy cự ly ngắn Việt Nam lẫn Đông Nam Á, được lưu danh “nữ hoàng tốc độ”. Cô gái cầm tinh con cọp này bùng nổ không kém trên đường tình duyên khi vừa ra mắt bạn trai mới - anh chàng nhạc sĩ người Đức có nghệ danh Hans Narva.
Vũ Thị Hương và bạn trai mới người Đức - Ảnh: N.V.C.CVũ Thị Hương và bạn trai mới người Đức - Ảnh: N.V.C.C
“Em đi coi bói, thầy phán con gái cầm tinh con cọp như em đường tình duyên trúc trắc lắm, coi chừng có ba đời chồng. Vậy mà đến nay cũng… hai đời rồi. Ai em cũng yêu say đắm nhưng rồi duyên phận lận đận, trắc trở nên chẳng thể khác”, Vũ Thị Hương chia sẻ.
Đúng 10 năm trước, Vũ Thị Hương lên xe hoa về nhà chồng trong đám cưới đặc biệt bởi bố mẹ cô phản đối, cấm cản đến độ từ mặt con, không dự đám cưới. Thế nhưng cô gái mạnh mẽ, cá tính như Vũ Thị Hương quan niệm “yêu mắc mớ gì không cưới” nên cô bất chấp tất cả. Nhưng rồi đó là đám cưới đáng quên của Vũ Thị Hương bởi hôn nhân sớm tan vỡ chỉ sau hơn 2 năm mà theo cô là mình còn quá trẻ, chưa đủ chín chắn.
Năm 2008, Vũ Thị Hương lần nữa lên xe hoa như là cái kết có hậu của cuộc tình “chị em” ở tuyển điền kinh. Anh chàng thua Hương 2 tuổi nhưng mê mẩn bà chị, tìm mọi cách tán tỉnh rồi cả hai bén duyên lúc nào chẳng biết. Thế nhưng đám cưới cũng chẳng suôn sẻ bởi gia đình chồng phản đối con trai một lấy người hơn tuổi lại có một đời chồng. Còn Vũ Thị Hương, cô coi đó như là cái duyên, cái số trong đường tình mà có né tránh thế nào cũng không thoát ra được.
Những tưởng Vũ Thị Hương sẽ hạnh phúc bên cạnh người chồng trẻ nhưng giữa năm 2011, cô gái xứ chè Thái Nguyên cho biết cả hai đã đường ai nấy đi. Chẳng bao lâu sau, người ta thấy Vũ Thị Hương “khoe” bạn trai mới là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Chẳng ngại công khai tình yêu, thậm chí tính chuyện tiến đến hôn nhân vào cuối năm 2014 nhưng đùng một cái, Vũ Thị Hương nói: “Em với anh ấy chia tay rồi”. Hỏi Hương yêu gì mà chớp nhoáng thế, cô thẳng thắn: “Không chịu được nhau nữa thì chia tay, em chẳng buồn cũng chẳng luyến tiếc”.
Bây giờ trước những biến cố cuộc tình, Vũ Thị Hương củng cố suy nghĩ của mình rằng: “Trên đời có nhiều đàn ông mà, sao cứ phải lụy tình một ai đó nếu người ta không còn yêu thương và trân trọng mình. Tôi thấy mình may mắn bởi ông trời cho mình trắc trở đường tình duyên nhưng cũng ban cho mình cái tính phù hợp chứ với những người khác, họ chịu không nổi đâu”.
Những ngày này, Vũ Thị Hương hạnh phúc tột độ bên người tình là nhạc sĩ người Đức. Hương kể cô và bạn trai vô tình gặp nhau ở một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai cảm nhận được sẽ thuộc về nhau sau cái nhìn đầu tiên “sét đánh”. Vậy là anh chàng sau những dự án âm nhạc ở Việt Nam và các nước lại sắp xếp thời gian đi cùng “nữ hoàng tốc độ” ở những chuyến tập huấn, thi đấu. “Anh chàng người yêu của em dễ thương, đáng yêu và lãng mạn lắm nhé”, Hương giới thiệu về bạn trai của mình. Cô còn tính xa khi luyện thêm tiếng Đức để giao tiếp với bạn trai.
Sau Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2014, Vũ Thị Hương đưa bạn trai người Đức về ra mắt gia đình và thăm thú vùng quê Thái Nguyên. “Lần này em cứ yêu cái đã rồi tới đâu tính tới đó. Nói thật là em yêu ai thì cứ như yêu lần đầu ấy”, cô tươi cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.