Cô gái trẻ sở hữu thân hình vạm vỡ khiến nhiều người kinh ngạc

09/11/2017 14:33 GMT+7

Bắt đầu tập thể hình từ năm 14 tuổi, cô gái trẻ người Nga Natalia Kuznetsova, 26 tuổi, sở hữu một thân hình cơ bắp khiến nhiều người kinh ngạc.

Cô Natalia Kuznetsova sở hữu thân hình cơ bắp khiến nhiều người phải kinh ngạc Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Trong khoảng 12 năm tập luyện, Kuznetsova đã tăng từ 40 kg lên 90 kg. Cô hiện sống ở thành phố Chita của Nga, theo The Sun.
Kuznetsova là vận động viên môn nâng tạ. Trong môn này, cô từng phá nhiều kỷ lục thế giới ở thể loại đẩy ngực và cử tạ. Kuznetsova cho biết sắp tới cô sẽ làm việc như một huấn luyện viên để giúp những người yêu môn thể thao này có thể phát huy hết tiềm năng của họ.
“Mọi người rất dễ nhận ra tôi. Khi ra đường, mọi người nhận ra và đề nghị chụp ảnh. Nhiều người thậm chí còn biết tên tôi”, cô Kuznetsova chia sẻ.
Khi bắt đầu tập luyện với tạ ở tuổi 14, cô chỉ mong mình tập để đạt được trọng lượng cơ thể phù hợp. Tuy nhiên, Kuznetsova sau đó đã bị môn thể thao này cuốn hút.

tin liên quan

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 25 chiếc iPhone X

Chàng trai trẻ đã mua 25 chiếc iPhone X xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái. Chưa hết, anh còn rải những cánh hồng đỏ lên trái tim và đặt một chiếc nhẫn cưới ở giữa. 

Kuznetsova bắt đầu có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, bổ sung sữa bột và thực phẩm giàu protein, hạn chế cón món nhiều chất béo.
Kuznetsova đã đăng nhiều hình ảnh trên Instagram, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình tập luyện của cô. Tài khoản này đã thu hút hơn 194.000 lượt theo dõi, theo Daily Mail.
Cô cũng thừa nhận vì theo đuổi sở thích hơi khác thường đối với phụ nữ nên đã hứng chịu một số lời chỉ trích. Tuy nhiên, cô đã học cách phớt lờ chúng và kiên trì theo đuổi sở thích của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.