Con gái Dwayne Johnson nối nghiệp đấu vật của cha

11/02/2020 15:14 GMT+7

Theo CNN , Simone Johnson, con gái lớn của tài tử Dwayne Johnson đang tích cực tập luyện để trở thành võ sĩ đấu vật như người cha nổi tiếng của mình. Như vậy, cô sẽ là đô vật WWE thế hệ thứ tư đầu tiên trong lịch sử.

Được biết, Simone Johnson đã lên kế hoạch để trở thành một phần của đại gia đình có truyền thống đấu vật nức tiếng trong lịch sử WWE (World Wrestling Entertainment - một "đế chế" lừng lẫy hoạt động trong lĩnh vực đấu vật biểu diễn/giải trí). Hôm 11.2 (giờ Việt Nam), phía WWE công bố rằng cô con gái lớn của Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock) đã bắt đầu quá trình đào tạo bài bản tại trung tâm tập luyện của “ông lớn” ngành đấu vật này ở Orlando, Florida (Mỹ). Sau khi tin tức được đăng tải, ái nữ của Dwayne Johnson cũng xác nhận chuyện này trên Instagram cá nhân: “Tôi cảm thấy vinh dự, biết ơn và sẵn sàng chiến đấu. Cùng thực hiện nào!”. Thiếu nữ 18 tuổi này cũng cho biết cô yêu đấu vật từ bé và vẫn luôn tự nhủ rằng một ngày nào đó, đấy sẽ là của sống của mình.

Nhằm khích lệ, động viên con gái, Dany Garcia - vợ cũ của Dwayne Johnson đồng thời là cộng sự kinh doanh của nam diễn viên, đã đăng tải hình ảnh thuở bé của Simone Johnson và bày tỏ: “Con bé là cả thế giới của tôi. Việc biết rằng gia đình có một mối liên kết thiết thân với đô vật thực sự có ý nghĩa với tôi. Tôi cảm thấy biết ơn khi con gái không chỉ thỏa niềm đam mê với đô vật mà còn có cơ hội gánh vác di sản của gia đình”.

Simone Johnson có niềm đam mê với đấu vật từ lâu

Ảnh: Instagram NV

Dwayne Johnson cũng không khỏi hạnh phúc khi con cưng tiếp bước sự nghiệp đấu vật rực rỡ của cha, ông nội và ông cố. Trên trang cá nhân cách đây ít phút, sao phim Fast & furious đăng ảnh ôm con gái cưng vào lòng và bộc bạch nỗi niềm của người cha: “Ước mơ chỉ dành cho những người luôn mơ ước. Xin chức mừng con gái lớn của tôi - Simone Johnson đã chính thức ký hợp đồng đấu vật với WWE và đang trên đường trở thành võ sĩ WWE thế hệ thứ tư đầu tiên. Dẫu mang theo cái tên của gia đình một cách đầy tự hào nhưng nên nhớ rằng con đường của con sẽ phải do con tự tạo ra, tự nỗ lực và tự sở hữu thành tựu của mình. Bố thật tự hào, hãy sống với giấc mơ của mình và làm việc chăm chỉ nhé”.  

Thông tin Simone Johnson sẽ nối nghiệp đấu vật của gia đình nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên dưới bài viết của The Rock, nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích khi nam diễn viên đắt giá này đã có người kế nhiệm. Số khác hy vọng Simone Johnson có thể trở thành một “đá tảng” trên võ đài như cha và biết đâu cô gái này sẽ trở thành một huyền thoại mới của WWE. Thậm chí, nhiều fan của Dwayne Johnson còn hy vọng sẽ thấy con gái anh lấn sân sang điện ảnh và trở thành ngôi sao hành động đắt giá giống The Rock của hiện tại.

The Rock hạnh phúc khi con gái nối nghiệp đấu vật

Ảnh: Getty

Nói về cô học trò nhỏ, Sara Amato - trợ lý huấn luyện viên trưởng cho biết: “Simone là một cô gái tuyệt vời… Cô bé biết những gì mình cần để thành công cũng như hiểu rõ quá trình khó khăn và đầy sự hy sinh khi dấn thân vào con đường đấu vật. Tôi còn biết mong đợi gì hơn đây?”. Sara Amato cũng bày tỏ niềm vui khi Simone Johnson có cơ hội nuôi dưỡng, sống với niềm đam mê đấu vật và đặc biệt là tiếp nối truyền thống đáng kinh ngạc của gia đình mình. “Cô bé biết mình có rất nhiều điều để học hỏi cũng như bản thân khao khát được học hỏi, lĩnh hội từ các huấn luyện viên và những ngôi sao kỳ cựu trong nghề”, Sara Amato nói thêm.

Simone Johnson sinh năm 2001, cô là con gái của Dwayne “The Rock” Johnson và người vợ đầu tiên - Dany Garcia. Dẫu cả hai đã ly dị từ năm 2008 và hiện đều có hạnh phúc riêng song họ vẫn cùng chăm sóc con gái chung. Thậm chí, cặp đôi này đang là cộng sự tốt trong công việc kinh doanh. Không chỉ có bố là võ sĩ đấu vật chuyên nghiệp, hai người ông của Simone Johnson đều là những tên tuổi kỳ cựu trên võ đài. Ông nội của Simone là Rocky Johnson - nhà vô địch gốc Phi đầu tiên của WWE trong khi ông cố ngoại của cô là đô vật lừng danh người Mỹ gốc Samoa Peter - Maivia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.