Công cuộc làm đẹp đón Tết Bính Thân

29/11/2015 08:21 GMT+7

Đã thành thông lệ, cứ gần đến thời điểm chuyển giao giữa năm cũ bước sang năm mới, nhà nhà lại lên kế hoạch dọn dẹp, tân trang nhà cửa để đón tết.

Đã thành thông lệ, cứ gần đến thời điểm chuyển giao giữa năm cũ bước sang năm mới, nhà nhà lại lên kế hoạch dọn dẹp, tân trang nhà cửa để đón tết. 

Mọi người đều xem chuyện "đại tu" nhà để đón mừng năm mới là công việc không thể bỏ qua.  Hình ảnh cả nhà quây quần bên nhau những ngày xuân trong căn hộ gọn gàng, ngăn nắp, và đặc biệt ấm áp nhờ bàn tay chăm sóc của mọi thành viên trong nhà là hình ảnh biểu tượng cho hạnh phúc gia đình. Chính điều đó đã thôi thúc các nội tướng trong gia đình dành rất nhiều công sức để làm đẹp cho tổ ấm của mình.
Và đã có không ít bà nội trợ mê mải với việc làm đẹp cho ngôi nhà của mình đến mức quên cả việc tự chăm sóc cho bản thân. Thật sự thì ước muốn luôn được đẹp nhất trong mắt những người thân yêu vẫn luôn là một trong những khao khát hàng đầu của phụ nữ. Tuy nhiên đôi khi họ đành buộc phải giả vờ quên đi do điều kiện kinh tế không cho phép, khi khoản tiền dành dụm đã được dồn hết cho việc tân trang nhà cửa, sắm sửa cho chồng con...
Công cuộc làm đẹp đón Tết Bính Thân 2
Làm thế nào để giúp cho người phụ nữ có được bức tranh hạnh phúc hoàn hảo, trong đó bản thân tỏa sáng, tự tin bên chồng con trong ngôi nhà gọn gàng ngăn nắp? Trong khi công cuộc làm đẹp đòi hỏi sự kiên trì và điều mà chị em cũng phải đắn đo suy nghĩ là trong túi không có rủng rỉnh sẵn tiền. Muốn đi spa chuyên nghiệp chăm sóc mang lại hiệu quả liền, nhưng phải trả trước một khoản tiền không nhỏ luôn làm chị em rối trí, vì gần tết có rất nhiều khoản đều cần chi tiêu, và các khoản đó đều cần thiết, không thể cắt giảm được. “Bài toán” này sẽ được giải đáp bằng những cách thức phù hợp cho chị em.
Hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp rất hiện đại, công nghệ cao, mang lại hiệu quả tức thì và duy trì trong thời gian khá dài, và điểm đáng mừng là cực kỳ an toàn cho làn da và sức khỏe của chị em phụ nữ. Nổi bật là những gói liệu trình theo liệu pháp “Trẻ hóa làn da” với những dưỡng chất thiên nhiên quý giá như Caviar, phân tử vàng và đá quý. Liệu pháp trẻ hóa làn da giúp ngăn ngừa và phục hồi làn da lão hóa trở nên tươi trẻ, căng mịn và xóa mọi nếp nhăn thời gian. Bạn luôn cảm nhận rõ sự thay đổi của da mình sau mỗi lần thực hiện liệu pháp trẻ hóa làn da kiểu “quý tộc” này, da sẽ trở nên săn chắc, độ ẩm được cải thiện, sắc da sáng, mềm mịn, các nếp nhăn giảm hẳn, vết nám mờ đi...
Liệu pháp trẻ hóa da với những dưỡng chất thiên nhiên quý giá từ Caviar, vàng và các loại đá quý như: kim cương, hổ phách, ngọc trai, thạch anh, ngọc bích… chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đây là liệu pháp chăm sóc da toàn diện sử dụng những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cùng thành tựu mới nhất trong ngành mỹ phẩm: một công thức trong đó có những vi tinh thể vàng và đá quý. Công thức này tạo nên một lớp màng bảo vệ da, đồng thời thẩm thấu sâu, giúp tái tạo lớp da mới. Liệu pháp này đặc biệt phát huy hiệu quả nâng cơ mặt, các vết nhăn, kể cả các vết nhăn sâu và các vết nám mờ dần, làn da trở nên săn chắc hơn và sáng ngời vẻ đẹp tuổi thanh xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.