TNO

Công Phượng, Tuấn Anh về Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Syria

17/05/2016 14:10 GMT+7

(iHay) Cả Công Phượng lẫn Tuấn Anh sẽ về nước để chuẩn bị khoác áo tuyển Việt Nam đối đầu Syria trên sân Mỹ Đình.

(iHay) Cả Công Phượng lẫn Tuấn Anh đều được về nước để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Syria trên sân Mỹ Đình ngày 31.5 tới. Nhiều khả năng Xuân Trường cũng sẽ được về Việt Nam từ ngày 29.5 đến 7.6.

 Tuấn Anh và Công Phượng sắp tái ngộ người hâm mộ quê nhà - Ảnh: Yokohama FC

Sáng 17.5, ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết VFF vừa nhận được thư điện tử của CLB Yokohama chấp nhận để Tuấn Anh trở về Việt Nam vào ngày 23.5 tới đây, để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Syria trên sân Mỹ Đình. 
Trước đó, CLB Mito Hollyhock cũng đã thông báo sẽ đồng ý để Công Phượng về nước phục vụ cho tuyển quốc gia. Dự kiến, Công Phượng sẽ lên máy bay về nước sau trận đấu ngày 28.5 ở Nhật, tức muộn hơn thời điểm về nước của Tuấn Anh khoảng một tuần. Đến ngày 6.6, sau khi kết thúc giải đấu tại Myanmar, Phượng sẽ bay thẳng từ đây đến Tokyo (Nhật Bản) để trình diện CLB Mito Hollyhock.
Cũng theo ông Tuấn, nhiều khả năng Xuân Trường cũng sẽ được về Việt Nam từ ngày 29.5 đến 7.6. Trước đó, cầu thủ này đã bất ngờ dính chấn thương xương chậu, tuy nhiên anh đang hồi phục rất tốt.
Mới đây, HLV trưởng tuyển Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng từng bày tỏ sự lo lắng của mình đối với phong độ của bộ ba cầu thủ thuộc lò HAGL khi mà họ không có cơ hội ra sân thi đấu chính thức cho các CLB ở Nhật và Hàn Quốc.
Trước lo ngại này, bầu Đức cho rằng dù không đá được đội hình chính nhưng việc thường xuyên được ra sân ở giải dành cho các cầu thủ dự bị cũng giúp Công Phương, Tuấn Anh, Xuân Trường ổn định phong độ nên sẽ luôn sẵn sàng khi được gọi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia.
Hôm 7.5, Công Phượng dù chỉ được tung vào sân ở phút 87 của trận đấu giữa Mito Hollyhock và Giravanz Kitakyushu nhưng cũng đủ làm fan mát lòng mát dạ và bớt đi sự lo ngại về cơ hội ra sân của cầu thủ này tại J.League 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.