Cư dân mạng quan tâm: Truy tìm ông khách già hành hung bác lễ tân

Thu Thúy
Thu Thúy
01/11/2019 10:02 GMT+7

Clip hành xử côn đồ của một vị khách lớn tuổi thuê phòng với bác lễ tân ốm yếu khiến mạng xã hội “dậy sóng” vào hôm qua.

Theo người đăng, vị khách này (tóc bạc, ăn mặc lịch sự) đến thuê phòng tại một khách sạn ở TP.HCM cùng một cô gái, nhưng sau 15 phút thì cô này bỏ về. Người khách “mặt mày cau có xuống quầy lấy CMND về, nhưng không chịu trả tiền phòng với lý do mới vào”. Sau một lúc tranh cãi thì vị khách lớn tuổi bất ngờ tát rồi bước vào trong đấm tới tấp bác lễ tân.
 
Bão số 5 tàn phá Bình Định, Phú Yên
Mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh và thông tin về cơn bão số 5 và hoàn lưu của bão gây thiệt hại nặng nề ở hai tỉnh Phú Yên và Bình Định.
Nhiều Facebooker chia sẻ clip cây xanh, cột điện… gãy đổ, nhà cửa tốc mái và đường phố ngập sâu do lượng mưa quá lớn. Không chỉ bày tỏ lo lắng cho người thân, bạn bè sống tại đây, dân mạng còn liên tục cập nhật diễn tiến về mưa lũ được dự báo trong những ngày tới để nhiều người biết.

“Thánh” YouTuber “siêu to siêu khủng” qua đời

Thông tin về cụ ông người Ấn Độ nổi tiếng với kênh YouTube “Grandpa Kitchen” với 6 triệu người theo dõi, chuyên làm những món ăn “siêu to, siêu khủng” để cho các cháu nhỏ tại những vùng quê nghèo khổ của Ấn Độ ăn, đã qua đời do tuổi cao, bệnh nặng khiến nhiều người thương tiếc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.