Đã sắp tới giờ G - hãy nhanh chân bước

16/12/2011 08:00 GMT+7

Sau đêm ra mắt vô cùng ấn tượng tại Nhà hát lớn TP.HCM vào tối ngày 7 tháng 11 vừa qua, chỉ trong vòng 1 tháng “Hành trình không ngừng bước tới” do Tập đoàn Diageo Việt Nam tổ chức đã thu thập được hàng triệu bước chân Việt cùng đồng hành.

Sau đêm ra mắt vô cùng ấn tượng tại Nhà hát lớn TP.HCM vào tối ngày 7 tháng 11 vừa qua, chỉ trong vòng 1 tháng “Hành trình không ngừng bước tới” do Tập đoàn Diageo Việt Nam tổ chức đã thu thập được hàng triệu bước chân Việt cùng đồng hành. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, danh tính của dự án chiến thắng sẽ được công bố và triển khai thực hiện. Hãy cùng dạo một vòng qua cộng đồng mạng để xem mọi người đang nói gì về hành trình này.

>> Bạn đã đi được bao xa trên "Hành trình không ngừng bước tới?
>> Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture - Bước khởi đầu hoàn hảo
>> “Hành trình không ngừng bước tới” chính thức khởi động tại Việt Nam

Tạm dẫn đầu là Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture do doanh nhân Lý Quí Trung làm đại diện với hơn 295 triệu bước chân thu thập được. Đây là dự án không chỉ “gây sốt” mà còn gây bất ngờ lớn bởi chỉ không đầy 10 ngày, từ vị trí thứ ba khiêm tốn, dự án Hub Culture đã “nhảy vọt” ngoạn  mục lên vị trí dẫn đầu. Như bạn Nguyễn Thiên Thanh chia sẻ: “Việt Nam đang gặp hiện tượng chảy máu chất xám do thiếu kinh phí. Do đó tôi mong rằng nếu Hub Culture giành chiến thắng, dự án này sẽ hỗ trợ cho những bạn trẻ có tâm huyết có trình độ nhưng chưa có đủ động cơ thúc đẩy…”.

 
Doanh nhân Lý Quí Trung, đại sứ của dự án Hub Culture - được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong hành trình

Hoàng Thanh Nga, một thành viên tích cực trên diễn đàn của hành trình viết: “Chúc dự án thành công để mong sao các bạn trẻ có ý tưởng tốt được giúp đỡ biến giấc mơ thành hiện thực. Từ đó, họ sẽ làm giàu cho xã hội bằng cách giúp đỡ người nghèo và tạo điều kiện cho mọi người có công ăn việc làm ổn định. Đất nước luôn cần những người có tài và có đức như vậy”. Rõ ràng, việc Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture tạm giữ vị trí quán quân không có gì bất ngờ bởi dự án này rất thực tế và thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của đông đảo bạn trẻ Việt Nam hiện nay.

Tạm giữ vị trí thứ hai với trên 265 triệu bước chân là dự án do diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ - Dự án Kỹ thuật công nghệ Pavegen. Stepper Trần Thị Hoài nhấn mạnh: “Các dự án đều rất sáng tạo nhưng mình nghĩ nên “vote” cho Pavegen vì đất mẹ và các nguồn tài nguyên thiên nhiên đang cạn kiệt đi từng ngày. Việc đi bộ để tạo ra năng lượng thì bất kỳ ai cũng có thể tham gia đóng góp được”. Đồng quan điểm đó, bạn Nguyễn Hoàng Khoa hào hứng bảo vệ dự án: “Có tiền để hưởng thụ cuộc sống, có ý tưởng để phát huy sáng tạo ai mà chẳng muốn. Nhưng nếu không có sức khỏe thì cũng… chịu chết. Việt Nam mình xe máy quá nhiều, ô nhiễm quá sức tưởng tượng. Bình chọn cho Pavegen nhanh đi thôi để tích lũy sức khỏe, từ đó kiếm tiền làm giàu cho mình và xã hội…”. Cũng không thể phủ nhận, sự thành công của dự án Pavegen cho đến giây phút này là nhờ vào đóng góp rất lớn của Đại sứ Johnny Trí Nguyễn theo như thành viên Khánh Sơn “Pavegen, một dự án sạch xanh do thần tượng Trí Nguyễn của tôi “đỡ đầu”. Vote nhanh thôi, miễn bình luận thêm”.

Có phần lép vế hơn so với 2 dự án trên nhưng Dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank do diễn viên - người mẫu Minh Tiệp làm đại sứ (tạm ở vị trí thứ 3 với gần 220 triệu bước chân) vẫn có chỗ đứng xứng đáng trong con tim của những tâm hồn lãng mạn nhưng không kém phần thực tế. Bạn Nguyễn Phạm Uyên Thy cho biết: “Con người sống không thể thiếu tâm hồn. Nghệ thuật chính là sự thăng hoa của tâm hồn để cuộc sống bớt khô khan hơn. Hãy chung tay để xây dựng nghệ thuật đương đại cho Việt Nam”. Dưới cái nhìn thẳng thắn và đầy khả thi, bạn Nguyễn Dũng Tiến nói: “Tôi nghĩ dự án này phù hợp với các thành phố lớn như TP.HCM. Xin chào họa sĩ tài ba Ze Frank. Mong anh hãy thể hiện khát vọng của người dân TP.HCM chúng tôi trên bức tranh toàn cảnh đầy sắc màu nghệ thuật ấy: năng động, thân thiện và giàu đẹp”.

Mỗi người một ý nhưng xem ra ai cũng có lý trong việc bảo vệ quan điểm của mình. Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture, Dự án Công nghệ Pavegen hay Dự án Nghệ thuật Ze Frank đã giành chiến thắng? Hãy truy cập website: www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com để cùng chung vui với dự án chiến thắng và đồng lòng “Cùng Bước Tới, Càng Tiến Xa” với người dân Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.