Đặc biệt trên Báo in ngày 05.6.2016

05/06/2016 08:02 GMT+7

Chìm tàu du lịch trên sông Hàn; Ai cho phép “trộn” heo độc bán với heo sạch?; Trả lại 3 tháng hè cho học sinh !; Mỹ lên án Trung Quốc tại Đối thoại Shangri-La; Tường thuật của nhà báo Đỗ Hùng từ Paris … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 05.6.2016.

Euro 2016, nước Pháp đã sẵn sàng:
* Paris giữa nỗi lo khủng bố, nước lũ và đình công
* Tường thuật của nhà báo Đỗ Hùng từ Paris
Chìm tàu du lịch chở 41 người trên sông Hàn
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 ngày 4.6 trên sông Hàn, TP.Đà Nẵng, đoạn trước khách sạn Novotel. Đến 23 giờ 40 phút đêm qua, mới chỉ có 20 nạn được tìm thấy, trong đó có 9 trẻ em.
Ai cho phép “trộn” heo độc bán với heo sạch?
Sau khi Thanh Niên đăng bài Biết heo độc vẫn bán cho dân ăn, nhiều ý kiến bạn đọc đã bày tỏ sự bất bình, phẫn nộ trước việc một số gian thương kinh doanh vô đạo đức, bất chấp sức khỏe người tiêu dùng để hưởng lợi nhưng cơ quan chức năng lại tỏ ra lúng túng, xử lý thiếu kiên quyết.
Trả lại 3 tháng hè cho học sinh!
Việc Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng đề xuất cho học sinh nghỉ hè trọn vẹn 3 tháng đang khiến nhiều học sinh, phụ huynh khấp khởi vui mừng.
Dân "khóc ròng"… vì dự án nâng cấp đô thị
Mùa mưa chỉ mới bắt đầu nhưng người dân ở các khu phố nghèo tại TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã "khóc ròng" vì tình trạng ngập nước và ô nhiễm nghiêm trọng liên quan đến dự án nâng cấp đô thị.
Mỹ lên án Trung Quốc tại Đối thoại Shangri-La
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter cảnh báo Trung Quốc đang “xây Vạn lý Trường thành tự cô lập” bằng những hành động phi pháp ở Biển Đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.