Đặc biệt trên báo in ngày 08.02.2017

08/02/2017 05:33 GMT+7

Hoang mang xe cháy; Thổi giá vàng, móc túi người mua; Siêu bom hạt nhân thông minh của Mỹ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 08.02.2017.

Hoang mang xe cháy: Liên tục những ngày gần đây xảy ra hàng loạt vụ ô tô đang lưu thông trên đường, đặc biệt là xe khách, bỗng nhiên bốc cháy, trong đó nhiều vụ chưa xác định được nguyên nhân khiến người dân hoang mang. (trang 3)
Thổi giá vàng, móc túi người mua: Chưa đầy một ngày sau khi rất đông người dân chen lấn, xô đẩy trong ngày Thần Tài để mua vàng, các tiệm vàng đua nhau báo lãi, khoe doanh số khủng. Tạo cung - cầu ảo, ép giá vàng đi ngược chiều thế giới, mua rẻ bán đắt… đó là những hành vi, thủ đoạn được các tiệm vàng tận dụng để móc túi khách hàng, đẩy các “thượng đế” vào cảnh vật vã xếp hàng, thua lỗ nặng. (trang 6)
Siêu bom hạt nhân thông minh của Mỹ: Theo tờ Express, Cơ quan an ninh hạt nhân quốc gia Mỹ (NNSA) xác nhận quá trình sản xuất và thử nghiệm bom hạt nhân dẫn đường B61-12 đã hoàn tất. Giới chuyên gia cảnh báo B61-12, loại siêu bom dẫn đường đang được quân đội Mỹ thử nghiệm, có thể là vũ khí hạt nhân nguy hiểm nhất từ trước đến nay. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.