Đặc biệt trên báo in ngày 6.3.2016

06/03/2016 05:05 GMT+7

Truy trách nhiệm công dân; 'Cảnh ngộ' kỳ lạ của Chi cục Thuế Hạ Long; Sân bay Long Thành 'vẫn chưa vào đường ray'; Người đàn bà đi đòi... nhan sắc! ... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.3.2016.

Truy trách nhiệm công dân; 'Cảnh ngộ' kỳ lạ của Chi cục Thuế Hạ Long; Sân bay Long Thành 'vẫn chưa vào đường ray'; Người đàn bà đi đòi... nhan sắc!...  là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.3.2016.

Truy trách nhiệm công dân
Sự hạn chế của áp lực xã hội cũng như pháp luật là những nguyên nhân làm cho vấn đề ý thức công dân của người Việt ngày càng phát sinh nhiều vấn đề.
“Cảnh ngộ” kỳ lạ của Chi cục Thuế Hạ Long
Từ đêm ngày 29.2, trụ sở Chi cục Thuế TP.Hạ Long (P.Bạch Đằng, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) bị một nhóm người cho xe ô tô chở phế liệu thải đổ khắp xung quanh. Cán bộ chi cục cũng như người dân đến nộp thuế đều phải leo qua những đống đất đá, gạch vụn mới vào được bên trong, trong khi xe cộ phải đỗ dưới lòng đường.
Sân bay Long Thành “vẫn chưa vào đường ray”
Siêu dự án Sân bay quốc tế Long Thành khó có thể đưa vào khai thác trong năm 2023 như yêu cầu của Quốc hội khi nhiều đề xuất về cơ chế đặc thù cho công trình đang bị “treo” và “tiền đâu” vẫn là câu hỏi đau đầu.
Người đàn bà đi đòi... nhan sắc!
Tục “nối dây” là một hủ tục lạc hậu của người Vân Kiều tồn tại suốt hàng ngàn năm, cuối cùng đã bị một người đàn bà... chặt đứt. Kỳ lạ thay, đó lại là một người đàn bà tật nguyền. Câu chuyện của người đàn bà ấy như làm cả núi rừng Đakrông (Quảng Trị) bừng tỉnh...
Tội phạm lừa đảo Trung Quốc hoành hành ASEAN
Nhiều nước Đông Nam Á thời gian qua đã xóa sổ hàng loạt đường dây tội phạm người Trung Quốc lừa đảo với thủ đoạn tinh vi.
Nổ động cơ tàu ở Bangkok, 67 người bị thương
Sáng 5.3, tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã xảy ra vụ nổ động cơ tàu chở khách loại nhỏ đang chạy trên kênh khiến ít nhất 67 người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.