Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh

14/11/2015 11:46 GMT+7

( iHay ) Sau rất nhiều năm ấp ủ, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hoàn thành ấn phẩm đặc biệt có tựa đề Lời con dâng Chúa .

 (iHay) Sau rất nhiều năm ấp ủ, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hoàn thành ấn phẩm đặc biệt có tựa đề Lời con dâng Chúa.

Nhân dịp mùa Giáng Sinh 2015 sắp đến, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt bộ đôi album, CD Lời con dâng Chúa.Nhân dịp mùa Giáng Sinh 2015 sắp đến, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt bộ đôi album, CD Lời con dâng Chúa.
Sau album Khắc ra mắt cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho ra mắt bộ đôi album, CD Lời con dâng Chúa. Album được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ấp ủ từ lâu, đến mùa Giáng Sinh 2015 anh mới có thể thực hiện được ước nguyện của mình.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Có rất nhiều bài hát hay về mùa đông, nhưng lần này tôi đã chọn lọc rất kỹ để biên tập và thực hiện trong độ đôi CD của mình là những bài kinh điển. Đây cũng là những bài hát rất quen thuộc mà tôi đã được nghe và tự nhiên nằm lòng trong trí nhớ và trái tim từ bé”.
Với bộ đôi CD Lời con dâng Chúa này, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn mở ra một không gian âm nhạc thật nhẹ nhàng, an lành từ những lời ca đến giai điệu. Đó là cảm nhận về một mùa Giáng Sinh an lành đã gần kề.
“Tôi muốn ấn phẩm lần này của mình thật trẻ trung, gần gũi nhưng không làm mất đi sự tôn nghiêm và thánh thiện của dòng nhạc này”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về phong cách nhạc trong album của mình. Hình ảnh trong album được Đàm Vĩnh Hưng tâm huyết và đầu tư rất “riêng” trong lần này.
Nói về kỷ niệm chuyến đi chụp hình tại Phan Rang, nam ca sĩ cho biết: “Tôi phải quay trở lại chụp hình lần thứ hai vì tôi không hài lòng với lần chụp hình đầu do hình ảnh quá chải chuốt. Tôi muốn hình ảnh của mình mang tinh thần của người du mục”. 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp đã cùng đến một trang trại cừu tại Phan Rang để hóa thân vào vai một anh chàng du mục.Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp đã cùng đến một trang trại cừu tại Phan Rang để hóa thân vào vai một anh chàng du mục
Thành Nguyễn là người được nam ca sĩ tin tưởng và mời thực hiện bộ ảnh lần này.Thành Nguyễn là người được nam ca sĩ tin tưởng và mời thực hiện bộ ảnh lần này
Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh - ảnh 4Đàm Vĩnh Hưng phối nhạc trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi tính trang nghiêm của dòng nhạc này

Minh Nguyễn
Ảnh: Thành Nguyễn

>> Vượt mặt 'rừng sao', Đàm Vĩnh Hưng 'bối rối' nhận giải thưởng thời trang
>> Đàm Vĩnh Hưng: Thành công vẫn thấy cô đơn
>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.