TNO

Dân mạng bức xúc vụ báo Anh đăng clip bé trai bị diều cuốn tử vong

17/03/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Hầu hết các ý kiến đều cho rằng việc đăng clip này lên là vô cùng “nhẫn tâm”.

(iHay) Trang Daily Mail của Anh cho đăng tải thông tin cùng đoạn clip về vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại cánh đồng diều Hóc Môn (TP.HCM) mới đây khiến không ít độc giả của chính tờ báo này bức xúc.

>> Dân mạng phẫn nộ với clip nhóm thanh niên đánh chó tới chết

Dân mạng bức xúc vì báo Anh đăng tải clip bé trai bị diều cuốn lên cao 1
Bài báo đươc đăng tải trên Dailymail

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra với cậu bé V.M.Đ (5 tuổi) tại cánh đồng điều Hóc Môn (TP.HCM) hôm 15.3 vừa qua đã khiến không ít người bàng hoàng. Đây có thể nói là một tai nạn hi hữu chưa từng xảy ra tại Việt Nam cũng như rất hiếm trên thế giới.

Daily Mail - một tờ báo điện tử có tiếng tại Anh - đã có một bài báo tường thuật chi tiết lại vụ tai nạn. Trong khi nhiều tờ báo chính thống của Việt Nam chọn cách không đăng tải clip bé Đ. bị cuốn lên và rơi xuống đất thì trên trang tin này lại có clip cùng với dòng miêu tả: “Đây là khoảnh khắc kinh hoàng của một cậu bé 5 tuổi đã ngã chết sau khi bị mắc vào một cánh diều khổng lồ và bị cuốn lên cao hơn 20 m. Đoạn video dưới đây ghi lại hình ảnh cậu bé bị cuốn trên không trung trước bị ngã xuống đám đông đang gào thét vì kinh hoàng bên dưới”.

Việc Daily Mail đăng tải lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bé Đ. bị cánh diều khổng lồ cuốn lên cao và rơi xuống ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều của chính độc giả tờ báo này. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng việc đưa clip này lên là vô cùng “nhẫn tâm”.

Dân mạng bức xúc vì báo Anh đăng tải clip bé trai bị diều cuốn lên cao 3
Những bình luận thể hiện sự búc xúc của độc giả khi Dailymail đăng tải lại clip bé Đ. bị diều cuốn lên cao 

“Lại một lần nữa Daily Mail đăng tải clip đau thương của một con người. Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người đều không muốn xem một clip thương tâm như vậy. Tường thuật lại bằng văn bản chắc chắn sẽ thuyết phục hơn”, độc giả có nickname Joe bình luận bên dưới bài báo trên Daily Mail.

“Clip này là khoảnh khắc đau thương nhất với gia đình của em bé. Đây có phải là điều tốt nhất mà các bạn có thể làm? Một tờ báo không có lương tâm. Thật đáng xấu hổ”, một độc giả đến từ Ireland thể hiện sự tức giận của mình.

“Thật không thể tin được là Daily Mail lại đăng clip thương tâm này lên” hay “Tại sao các bạn có thể đăng clip này lên. Hãy tôn trọng gia đình của nạn nhân”, là một vài trong số hàng nghìn bình luận bày tỏ bức xúc trước sự “vô cảm” của Daily Mail. Ngoài ra còn có rất nhiều ý kiến cho rằng Daily Mail nên gỡ bỏ bài báo hoặc ít nhất gỡ bỏ đoạn clip đó đi.

Nhật Hạ
Ảnh chụp màn hình

>> Phẫn nộ clip bảo mẫu giẫm đạp dã man bé gái 18 tháng tuổi
>> Dân mạng phẫn nộ bộ ảnh tái hiện cảnh hãm hiếp tập thể trên xe buýt
>> Clip cá hút thuốc khiến dân mạng phẫn nộ
>> Dân mạng phẫn nộ với nam sinh đánh tới tấp vào mặt bạn gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.