Dân mạng xôn xao ảnh Tăng Thanh Hà để lộ bụng bầu khá to

18/01/2015 10:45 GMT+7

(iHay) Với những bức ảnh này, nữ diễn viên Mỹ nhân kế được đồn đoán là đã mang thai khoảng 6 tháng.

(iHay) Tin đồn 'ngọc nữ' màn ảnh Việt đang mang thai ở tháng thứ 6 nhanh chóng làm nóng báo giới khi hình ảnh được cho là Hà Tăng với bụng bầu khá to được tung lên mạng.

>> Em chồng Tăng Thanh Hà so tài tâng bóng cùng Phạm Anh Khoa
>> Mẹ chồng Tăng Thanh Hà chi 100 triệu mua áo dài 'không đụng hang

 
Hình ảnh người đẹp Bỗng dưng muốn khóc mang thai được cư dân mạng chia sẻ trên các trang mạng xã hội


Ngoại hình và cách ăn mặc khá giống phong cách Tăng Thanh Hà

Cuộc hôn nhân giữa Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - con trai của một gia đình thế lực, giàu có - đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Cặp đôi luôn được giới truyền thông "chăm sóc" đặc biệt khi xuất hiện tại bất cứ một sự kiện nào và dù Hà Tăng thậm chí chẳng đóng phim trong thời gian qua. Cô chỉ xuất hiện trước truyền thông trong những sự kiện có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình chồng, tham gia một số bữa tiệc của bạn bè trong giới nghệ sĩ nhưng cũng rất hạn chế.

Với tin đồn mang thai, trước sau như một, Tăng Thanh Hà nhất quyết không lên tiếng về chuyện riêng của mình dù thông tin này đã râm ran nhiều tháng nay. Với những bức ảnh trên, nữ diễn viên Mỹ nhân kế được đồn đoán là đã mang thai khoảng 6 tháng. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến 'ngọc nữ' trên trang cá nhân của cô.

Trước đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng trả lời phỏng vấn cho biết cô không muốn chuyện đời tư bị bàn tán trước đám đông nên niềm vui mang thai nếu có chỉ chia sẻ với những người thân. Nói về con cái, Hà Tăng cho rằng đó là lộc trời ban nên là gái hay trai, người đẹp Tiền Giang cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Châu Ngôn
Ảnh: Chụp màn hình Facebook

>> Em chồng Tăng Thanh Hà so tài tâng bóng cùng Phạm Anh Khoa
>> Mẹ chồng Tăng Thanh Hà chi 100 triệu mua áo dài 'không đụng hàng
>> Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem liveshow của Mr Đàm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.