‘Dị biệt 3’ gây thất vọng ngày ra mắt

21/03/2016 14:19 GMT+7

Allegiant (Những kẻ trung kiên), phần 3 của sê ri ăn khách Divertgent ( Dị biệt ) gây thất vọng tràn trề với doanh thu ra mắt thấp nhất trong ba phần của loạt phim và không thể soán ngôi 'bom tấn' hoạt hình Zootopia , Variety đưa tin.

Allegiant (Những kẻ trung kiên), phần 3 của sê ri ăn khách Divertgent (Dị biệt) gây thất vọng tràn trề với doanh thu ra mắt thấp nhất trong ba phần của loạt phim và không thể soán ngôi 'bom tấn' hoạt hình Zootopia, Variety đưa tin.

‘Dị biệt 3’ có doanh thu thấp nhất trong 3 phần của loạt phim - Ảnh: Chụp màn hình trailer‘Dị biệt 3’ có doanh thu thấp nhất trong 3 phần của loạt phim - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Bất chấp dự đoán về khả năng cạnh tranh cao của Dị biệt 3 - Những kẻ trung kiên từ giới chuyên môn nhằm lật đổ "đế chế" Zootopia đang “làm mưa làm gió” phòng vé Bắc Mỹ ba tuần vừa qua, kết quả doanh thu cho thấy loạt phim dựa trên nguyên tác văn học của nhà văn người Mỹ Veronica Roth lại “ngã ngựa” ngay ở tuần đầu tiên ra mắt.
Với 29,1 triệu USD thu về, Allegiant đang là tập phim có thành tích ra mắt kém nhất của sê ri phim này. Hai phần đầu là Divergent (2014) và Insurgent (2015), từng lần lượt thu được 54,6 và 52,3 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu.
Phim là phần 3 trong số bốn tập phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh thành phố Chicago, Mỹ thời hậu tận thế, với nhân vật chính là Tris (Shailene Woodley) cùng chuyến hành trình khám phá bí mật thế giới phía bên ngoài bức tường của cô cùng những người bạn. Phim có kinh phí đầu tư khoảng 110 triệu USD với sự tham gia của các diễn viên như Theo James, Naomi Watt, Jeff Daniels.
Vẫn khẳng định được sức hút mạnh mẽ, bộ phim hoạt hình Zootopia của hãng Disney tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu tuần thứ ba liên tiếp với 38 triệu USD doanh thu. Như vậy, Zootopia đã thu về tổng cộng 201,8 triệu USD chỉ riêng tại thị trường Bắc Mỹ và gần 600 triệu USD trên toàn cầu. Đây là phim hoạt hình thành công nhất của hãng Disney kể từ sau hiện tượng Frozen.
Tiếp tục khai thác ý tưởng từ dòng phim mang đề tài tôn giáo, hãng Sony phát hành bộ phim Miracles from heaven có sự tham gia của ngôi sao Jennifer Garner. Trong tuần đầu tiên khởi chiếu, phim thu về 18,6 triệu USD từ 3.047 cụm rạp. Nhà sản xuất đánh giá đây là con số rất khả quan cho tác phẩm chỉ mất 15 triệu USD chi phí đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.