Diễm Hương rơm rớm nước mắt giữa lúc mẹ ruột bêu rếu trước đám đông

06/06/2014 13:55 GMT+7

(iHay) Dường như biết được sự việc đang diễn ra, trên "ghế nóng" Ngôi sao mới, Diễm Hương mắt đỏ hoe và thường xuyên sử dụng điện thoại trong quá trình chấm thi.

(iHay) Dường như biết được sự việc đang diễn ra, trên "ghế nóng" Ngôi sao mới, Diễm Hương mắt đỏ hoe và thường xuyên sử dụng điện thoại trong quá trình chấm thi.

>> Xôn xao vụ Hoa hậu Diễm Hương bị mẹ bêu rếu giữa đám đông
>> Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' cùng Hoa hậu Diễm Hương

 
Hoa hậu Diễm Hương mắt đỏ hoe khi ngồi làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao mới

Đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao mới diễn ra vào tối 5.6 tại Queen Hall (TP.HCM) đã xảy ra một sự việc bên lề khiến những người chứng kiến vô cùng bất ngờ. Đó là việc mẹ của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 gây "náo loạn" và có những phát ngôn mang tính bêu rếu con gái mình.

Theo những người chứng kiến, mẹ của hoa hậu Diễm Hương đã bất ngờ xuất hiện và tuyên bố: "Diễm Hương không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này. Tất cả hãy dừng lại đi". Bà còn đưa ra những bức ảnh chụp chung, chứng minh mình đúng thật là mẹ của hoa hậu Diễm Hương và sau đó bỏ ra về.

Trong khi đó, những khán giả bên trong khán đài hoàn toàn không hay biết gì về vụ việc này. Tuy nhiên, theo quan sát của PV iHay.vn, ngay từ khi ngồi vào vị trí giám khảo, Diễm Hương mắt đỏ hoe và thường xuyên sử dụng điện thoại trong quá trình chấm thi.

Mặc dù vậy, khi được mời chia sẻ về chương trình, Diễm Hương vẫn làm rất tốt vai trò của mình.

 
Đôi mắt ngấn nước của Diễm Hương


Dù rằng cô vẫn cười tươi


Diễm Hương vui vẻ chụp ảnh cùng danh hài Hoài Linh vào đầu chương trình

Liên hệ với ca sĩ Anh Thúy (Huyền Minh), người cũng xuất hiện khá sớm trong chương trình này, nữ ca sĩ cho biết do phải vào trong để chuẩn bị tiết mục biểu diễn của mình nên cô không hay biết gì về việc mẹ của Diễm Hương gây náo loạn.

"Kể cả khi tôi bước ra ngoài chụp hình thì cũng không thấy có gì bất thường xảy ra. Mãi đến sáng nay khi đọc báo tôi mới biết tin này", Anh Thúy chia sẻ.

Cô cũng cho biết ngay sau khi kết thúc đêm chung kết, trong khi tất cả mọi người bao gồm cả thí sinh, ca sĩ, êkíp thực hiện chương trình cùng nhau đi ăn tối thì Diễm Hương vội vã ra về.

Trước đó, Diễm Hương cũng chỉ trả lời ngắn gọn với một số phóng viên có mặt tại hiện trường rằng "đây là chuyện gia đình".

Dẫu vậy, sự việc chưa từng có này cũng khiến những người chứng kiến vô cùng ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì đã xảy ra với gia đình của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Trong khi đó, vào hôm 4.6, Diễm Hương đã có những chia sẻ thể hiện sự mệt mỏi trên Facebook cá nhân của mình: "Thật sự, phải có lúc có chuyện 'không còn từ ngữ nào để nói chuyện'. Có nghĩa tôi không tìm ra từ nào trong cuốn từ điển dày cộm để giải thích hay đối đáp nữa. Và cũng đã quá mệt để có thể trả lời các bạn. Vậy nên cho phép tôi được vĩnh viễn block những người có con mắt nhanh hơn cái não, cái miệng nhanh hơn cái đầu! Cám ơn".

 
Trong suốt quá trình chấm thi, người đẹp thường xuyên sử dụng điện thoại


Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng làm tốt vai trò của mình

Ngọc Thúy đồng cảm với Diễm Hương

Sau khi vụ việc của Diễm Hương gây ồn ào trên truyền thông, người mẫu Ngọc Thúy đã có những chia sẻ thể hiện sự đồng cảm của mình với hoàn cảnh của Diễm Hương.

Cô viết trên trang cá nhân: "Nghẹn lòng khi thấy em lại tiếp tục chịu nỗi đau kinh khủng nhất đời y như tôi... Xã hội bát nháo vì đồng tiền đến thế sao... Đâu rồi nghĩa nặng tình thâm, máu mủ ruột rà... Giết núm ruột mình sinh ra sung sướng lắm sao? Đâu phải ai cũng may mắn như tôi có được trong tay toàn bộ bằng chứng để từng bước lấy lại danh dự đời mình... Rồi đây sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ kèm bằng chứng sẽ được tôi công bố về bi kịch gia đình tôi..."

Trước đó, Ngọc Thúy cũng từng bị chính mẹ ruột tố cáo những điều bất lợi trong khi vụ kiện tiền tỉ giữa cô và chồng đại gia vẫn chưa đi đến hồi kết.

 
Ngọc Thúy được cho là có sự đồng cảm sâu sắc với hoàn cảnh của Diễm Hương - Ảnh: Chụp màn hình

N.N.
Ảnh: Kim Quy

>> Hoa hậu Diễm Hương: Danh tiếng xây 3 năm, hủy trong tích tắc
>> Dương Khắc Linh: 'Tôi giúp Diễm Hương trước hết là vì… tiền
>> Ninh Hoàng Ngân không ngại 'đụng hàng' với Diễm Hương
>> Diễm Hương đắt show sau scandal hôn nhân
>> Hậu scandal, Diễm Hương 'mất trắng nhưng bình yên
>> Hoa hậu Diễm Hương trở lại sàn catwalk
>> Diễm Hương rạng rỡ ngày trở lại showbiz
>> Hoa hậu Diễm Hương 'lộ diện' sau scandal hôn nhân
>> Hé lộ tạo hình của Ngân Khánh 'thế chân' Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài Thành
>> Hoa hậu Diễm Hương sắp được biểu diễn trở lại
>> Diễm Hương viết thư tay xin lỗi Cục Nghệ thuật Biểu diễn và khán giả
>> Diễm Hương Giọng hát Việt 2013 gây sốt với bản hit của 2NE1
>> Làm thiệt hại tiền tỉ, Diễm Hương không phải bồi thường
>> Sau lệnh cấm diễn, Diễm Hương chính thức bị mất vai trong Mỹ nhân Sài thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.