Bàng hoàng kể lại vụ xe khách lao vào quán

23/04/2012 18:24 GMT+7

(TNO) Chiều nay 23.4, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), tỉnh lại sau cơn nguy kịch, nhiều nạn nhân còn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn xe khách lao vào quán cà phê ở Bình Phước hôm 22.4.

(TNO) Chiều nay 23.4, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết đã có thêm một nạn nhân trong vụ xe khách lao vào quán cà phê ở Bình Phước được xuất viện, 5 nạn nhân khác đã qua cơn nguy kịch.

Tỉnh lại sau cơn nguy kịch, nhiều nạn nhân còn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn.

Vụ tai nạn làm chị Trương Thị Mỹ (sinh năm 1988, ngụ Bình Phước) bị chấn thương đầu, đang được điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não, Bệnh viện Chợ Rẫy.

"Lúc đó, xe đang chạy lên đường hơi dốc một chút, trời lại mưa và xe chạy với tốc độ nhanh. Tôi đang lơ mơ thì nghe mọi người trong xe hét lên, rồi thấy tài xế đánh tay lái và xe lật", chị Mỹ nhớ lại sự việc.

 nạn nhân vụ xe khách lao vào quán
Chị Mỹ vẫn còn run khi nhớ lại cảnh xe khách lao vào quán cà phê - Ảnh: Nguyên Mi 

Chị cho biết mình vẫn còn may hơn một số người vì ngồi ngay ghế phía bên phải, trong khi xe lật về phía bên trái nên nằm trên mọi người. Vẫn còn run, chị kể: "Kế bên tôi còn có một em bé khoảng 3-4 tuổi. Tôi dìu bé ra trước rồi chui ra khỏi xe. Tôi rất hoảng hốt vì còn nghe mùi xăng xe và sợ xe bốc cháy".

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Đình Tùng, Phó khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết bệnh nhân Phạm Mạnh Khương (sinh năm 1987, ngụ Đồng Nai) bị chấn thương đầu, đến giờ kết quả chụp phim, các xét nghiệm đều không có vấn đề, sức khỏe ổn định nên đã có thể xuất viện.

Anh Khương bàng hoàng kể lại: "Giờ đó, mọi người trong xe hầu như đều đang ngủ trưa. Tôi đang ngủ thì nghe một chị ngồi ghế sau la lên "thôi chết rồi!" và xe lật".

Theo bác sĩ Tùng, nạn nhân bị chấn thương nặng nhất là anh Bùi Tấn Vũ, bị nhiều vết thương, trong đó có chấn thương cột sống cổ chèn ép tủy, yếu tứ chi, đang được chụp MRI và làm các xét nghiệm tiếp theo để đánh giá bệnh trạng.

 Nạn nhân vụ xe khách đâm quán cà phê
Ngồi uống cà phê trú mưa, anh Lực không ngờ bị xe khách tông vào, phải nhập viện - Ảnh: Nguyên Mi

Chị Bùi Thị Tân (sinh năm 1941, ngụ Bình Phước), một hành khách ngồi trong xe cũng bị xẹp hai đốt sống, hai chân hơi yếu.

Tuy nhiên, bác sĩ Tùng tiên lượng bệnh nhân có thể phục hồi.

"Không ngờ là ngồi trú mưa, uống cà phê trong quán mà cũng bị xe tông", anh Nguyễn Trường Lực (sinh năm 1987, quê Hà Nam) nói. Theo người nhà nạn nhân thì anh Lực giờ lúc tỉnh lúc mê, cả nhà rất lo lắng cho vấn đề hồi phục sức khỏe của anh.

Nhiều nạn nhân cho biết, hiện giờ vẫn chưa thấy chủ xe đến thăm hỏi.

Nguyên Mi

>> Xe khách ủi tung quán cà phê: Một người chết, 13 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.