Gặp người 'thấy máy bay Malaysia cháy và rơi xuống biển'

13/03/2014 20:55 GMT+7

(TNO) Lúc 17 giờ 45 ngày 13.3, một chiếc trực thăng đã đưa ông Michael Jerome Mckay, người tự nhận đã thấy máy bay Malaysia cháy và rơi xuống biển, từ giàn khoan vào đất liền.

(TNO) Lúc 17 giờ 45  ngày 13.3, một chiếc trực thăng đã đưa ông Michael Jerome Mckay, người tự nhận đã thấy máy bay Malaysia cháy và rơi xuống biển, từ giàn khoan vào đất liền.

>> Một nhân chứng ở Việt Nam thấy máy bay mất tích 'bùng cháy và rơi xuống nước'?

Trước đó gần 30 phút, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Giám đốc Sở Ngoại vụ cùng các phòng chức năng của sở này đã có mặt ở sân bay Vũng Tàu để đón ông Michael Jerome Mckay.

Ngay sau đó, ông Michael Jerome Mckay đã có 1 giờ đồng hồ làm việc với Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại phòng đặc biệt của sân bay Vũng Tàu.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Hùng cho biết, buổi làm việc này chỉ để xác minh nội dung email mà ông Michael Jerome Mckay viết gửi cho các cơ quan chức năng.

“Ông  Michael Jerome Mckay xác nhận email là do mình viết”, ông Hùng cho biết.

Ông Hùng cho biết thêm: “Những thông tin mà ông Michael Jerome Mckay cho biết qua email và trao đổi với Sở Ngoại vụ chiều nay sẽ được chúng tôi cung cấp cho cơ quan chức năng xác minh”.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, trong email gửi cơ quan chức năng Việt Nam và Malaysia, ông McKay cho biết ông nhìn thấy một vệt lửa mà ông tin là chiếc máy bay mất tích đã lao xuống biển cách mỏ dầu ông làm việc khoảng 50 - 70 km.

Tuy nhiên, ông Đoàn Hữu Gia, Phó TGĐ Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, cho biết máy bay và tàu Việt Nam đã được điều động ra địa điểm mà ông McKay trình báo, nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào.

Nguyễn Long

>> Vụ máy bay mất tích: Malaysia nói 'ảnh vệ tinh Trung Quốc' bị công bố nhầm
>> Malaysia bác tin máy bay còn hoạt động 4 giờ sau khi mất tích
>> Bật mí' chuyện tác nghiệp vụ 'máy bay Malaysia mất tích
>> Tiếp tục huy động máy bay và tàu tìm kiếm máy bay mất tích của Malaysia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.