Người có nửa… cái đầu

17/03/2012 15:41 GMT+7

(TNO) Carlos 'Halfy' Rodriguez còn được gọi với cái tên là Sosa đã mất một nửa hộp sọ sau một tai nạn xe hơi.

(TNO) Carlos 'Halfy' Rodriguez còn được gọi với cái tên là Sosa đã mất một nửa hộp sọ sau một tai nạn xe hơi.

Để cứu lấy mạng sống của anh, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ một phần lớn thịt và xương trên đầu và kết quả hiện nay anh có một dung nhan… không đụng hàng (ảnh).

 
Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, nguyên nhân gây nên tai nạn cho anh chàng ở bang Florida (Mỹ) là do sử dụng ma túy và rượu trong khi lái xe.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh Sosa, không ít người cho rằng đó là hình bịp được chỉnh sửa bởi photoshop. Tuy nhiên để khẳng định điều này là có thật, Sosa đã xuất hiện trên truyền hình cho mọi người…chiêm ngưỡng diện mạo đích thực của mình.

Kể lại vụ tai nạn kinh hoàng, Sosa nói: “Tôi cùng người anh họ và một người bạn ăn cắp chiếc xe hơi. Sau đó, chúng tôi lao xe đi vun vút và không thể kiểm soát được. Chiếc xe đã bay ra khỏi đường và đâm vào một cái cọc. Bị va đập mạnh, tôi nhào ra phía trước kính chắn gió khiến đầu bị chấn thương nặng”.

Điều buồn cười là giờ đây khi nhắc đến anh ta, trong hồ sơ lưu trữ tại đồn cảnh sát ngoài tên gọi Carlos 'Halfy' Rodriguez hay Sosa, người ta còn gọi anh là “một nửa đầu”.

C.Nhung

>> Bán mặt lấy tiền xây bảo tàng... chó
>> Bán mặt để trả nợ
>> Đệ nhất ăn hàng
>> “Siêu nhân” bám xe
>> Người sống qua ba thế kỷ
>> Cuộc truy bắt kẻ dụ dỗ...
>> Trái ngang
>> “Khủng bố tinh thần” kiểu mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.