Vì sao đàn ông thích ngắm "núi đôi"?

17/07/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Nếu là phụ nữ, ắt sẽ không ít lần bạn sẽ cảm thấy bất an vì người đàn ông của mình cứ “tia” mắt đến mọi ngọn “núi đôi” lọt trong tầm mắt của chàng. Chuyên gia tư vấn của tạp chí Straight (Canada) nói gì về chuyện này?

Hỏi: Anh ấy cứ như bị “núi đôi” của bất kỳ người phụ nữ nào mà anh ấy gặp hớp hồn, trong khi “núi đôi” của tôi rất đẹp và hoàn hảo. Chẳng lẽ vòng 1 hoàn hảo của tôi vẫn chưa đủ với chàng? Điều đó có bình thường không? Tôi nên làm gì?

Chuyên gia tư vấn của tạp chí Straight (Canada) đã trả lời như sau:

Trước tiên, xin cam đoan với bạn là cho dù “núi đôi” của bạn có đẹp và hoàn hảo đến mức nào thì vẫn là chưa đủ với anh ấy đâu.

Chuyện các quý ông ngắm nghía “núi đôi” của phụ nữ là chuyện rất, rất bình thường. Dù cho đó là người phụ nữ của họ, không phải của họ hay là người phụ nữ không tồn tại trong thực tế - chẳng hạn như những nhân vật nữ nóng bỏng trong phim ảnh…

Song, trong thực tế, dù rất thích chiêm ngưỡng vòng một của phụ nữ nhưng các quý ông thường làm việc này khá kín đáo. Anh ấy có thể nhìn mà như không nhìn, và trừ những người quá "phô", còn lại ít chàng nào dám nhìn chằm chặp.

Nguyên nhân không phải vì muốn che giấu hành vi, mà chủ yếu là vì anh ấy quan tâm đến cảm nghĩ của bạn khi làm việc đó. Và vì chàng không muốn người phụ nữ mà chàng đang “ngắm nghía” cảm thấy khó chịu với cái nhìn của chàng, cho dù là cái nhìn ngưỡng mộ hay… ngược lại.

Đó là chuyện rất bình thường ở đàn ông, thế thôi!

Đức Trí

>> Rihanna lại khoe “núi đôi”
>> Bảo vệ “núi đôi” khi cho con bú
>> 5 kiểu áo ngực phụ nữ cần
>> Gien kiểm soát kích thước bộ ngực
>> Bí quyết để có bộ ngực đẹp
>> Phụ nữ bị hấp dẫn nhất bởi mùi cơ thể nam giới
>> Ăn sữa chua để hấp dẫn hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.