Đặc biệt trên báo in ngày 03.04.2014

03/04/2014 01:01 GMT+7

Cấp thiết giảm lãi vay nợ cũ; Báo 4 lần bác sĩ vẫn bỏ mặc bệnh nhân; Tuyển sinh đầu cấp ở TP.HCM…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.4.2014.

Cấp thiết giảm lãi vay nợ cũ

Lãi suất của các món nợ cũ cao gấp đôi, thậm chí gấp ba lần các khoản vay mới đang khiến doanh nghiệp phải nai lưng ra trả, không còn cơ hội mở rộng hoạt động, phát triển sản xuất kinh doanh.

Đặc biệt trên báo in ngày 03.04.2014

Vụ báo 4 lần, bác sĩ vẫn bỏ mặc bệnh nhân: Kíp trực đổ cho nhau!

Bệnh nhân trở nặng, người nhà báo kíp trực 4 lần nhưng bác sĩ không ra thăm khám, người bệnh tử vong sau đó. Sự việc xảy ra, ê kíp trực đổ trách nhiệm cho nhau.

Chuyện khó tin ở đại học tư: Vì lợi nhuận nhưng nói không

Đặc biệt trên báo in ngày 03.04.2014

Sự thiếu minh bạch, không rõ ràng trong các quy định khiến nhiều trường ĐH tư dù thực sự hoạt động vì lợi nhuận nhưng lại cho rằng không vì lợi nhuận khiến hệ thống trường ĐH này phát triển lộn xộn như hiện nay.   

Tuyển sinh đầu cấp tại TP.HCM: Mở rộng địa bàn phân tuyến

Thông tin tuyển sinh vào lớp 1 và lớp 6 hiện là mối quan tâm của hầu hết các phụ huynh có con em trong độ tuổi này.

Đặc biệt trên báo in ngày 03.04.2014

Người đẹp thể thao ngày ấy bây giờ

Từ một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp của Hải Phòng, cuộc đời Trần Thị Quỳnh đột ngột chuyển hướng khi cô gái đoạt vương miện Hoa khôi thể thao năm 2007.

Pháp điều tra “bố già của bố già”

Các nhà điều tra Pháp đang thu thập chứng cứ để đưa doanh nhân Michel Tomi ra trước pháp luật với nhiều cáo buộc gây chấn động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.