Microsoft gia hạn thời gian cập nhật Windows 8.1

13/05/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa đưa ra thông báo gia hạn cho người dùng thêm 30 ngày, để có thời gian được cập nhật lên phiên bản Windows 8.1 miễn phí.

(TNO) Microsoft vừa đưa ra thông báo gia hạn cho người dùng thêm 30 ngày, để có thời gian được cập nhật lên phiên bản Windows 8.1 miễn phí.

 
Giao diện làm việc của bản Windows 8.1 - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, trước đây khi tung ra bản Windows 8.1 (vào tháng 10.2013) Microsoft đã từng thông báo người dùng Windows 8 sẽ có thời hạn đến ngày 13.5 để được nâng cấp lên bản Windows 8.1 miễn phí.

Tuy nhiên, do có nhiều người dùng vẫn "lỡ quên" cột mốc thời gian quan trọng này nên Microsoft quyết định kéo dài thời gian nâng cấp lên bản Windows 8.1 miễn phí đến hết ngày 10.6 tới.

Với việc sử dụng Windows 8.1, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng cao cấp mới hơn trên hệ điều hành này và cũng nhận được các bản vá lỗi bảo mật của Microsoft một cách tốt hơn.

Được biết, điểm cải tiến lớn nhất của Windows 8.1 là nút Start đã xuất hiện trở lại trong giao diện làm việc chính của Windows và hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Windows 8.1 còn cho phép người dùng dễ dàng xử lý đồng loạt các ứng dụng từ giao diện Start Screen, chẳng hạn như thay đổi hàng loạt kích cỡ của nhiều biểu tượng, di chuyển hay gỡ bỏ các ứng dụng đồng thời.

Đây cũng là phiên bản được Microsoft tích hợp sẵn trình duyệt Internet Explorer 11 với giao diện mới, tốc độ lướt web được cải tiến.

Thành Luân

>> Bản cập nhật đầu tiên của Windows 8.1 ra vào ngày 8.4
>> Windows 8.1 sắp có bản cập nhật đầu tiên
>> Microsoft cung cấp tài liệu sử dụng Windows 8.1
>> Trend Micro đã có phiên bản hỗ trợ Windows 8.1
>> Windows 8.1 Preview sắp hết hạn dùng
>> Norton công bố sản phẩm diệt virus tương thích Windows 8.1
>> Dell bán tablet chạy Windows 8.1 với giá rẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.