Xem & nghe 14.3.2014

14/03/2014 03:00 GMT+7

Sách của phóng viên Báo Thanh Niên làm chủ đề chương trình ca nhạc. Giai thoại Những bóng hồng trong âm nhạc là chủ đề chương trình ca nhạc Tình khúc vượt thời gian do VTV9 và Jet Studio phối hợp tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào 19 giờ 45 ngày 22.3.

Sách của phóng viên Báo Thanh Niên làm chủ đề chương trình ca nhạc. Giai thoại Những bóng hồng trong âm nhạc là chủ đề chương trình ca nhạc Tình khúc vượt thời gian do VTV9 và Jet Studio phối hợp tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào 19 giờ 45 ngày 22.3.

Chủ đề lần này, đa phần dựa vào các tình tiết trong cuốn sách Những bóng hồng trong thơ nhạc của nhà báo Hà Đình Nguyên (Báo Thanh Niên). Khán giả được nghe lại những ca khúc: Em đến thăm anh một chiều mưa, Đêm đông, Diễm xưa, Nửa hồn thương đau... qua các giọng ca: NSND Ngọc Giàu, Bạch Yến, Lan Ngọc, Cẩm Vân, Thái Châu... (H.Đ.N)

Sách của phóng viên Báo Thanh Niên làm chủ đề chương trình ca nhạc
Thí sinh tham gia tập đầu tiên - Ảnh: BTC

Phát sóng Lotte VK-Pop Super Star. Chương trình hợp tác giữa Đài truyền hình VN cùng nhiều đối tác Hàn Quốc và VN nhằm tìm kiếm tài năng âm nhạc, chính thức phát sóng vào 20 giờ thứ bảy hằng tuần trên VTV3 từ ngày 15.3. Trong tập đầu tiên, khán giả sẽ chứng kiến không khí của vòng sơ tuyển cùng những màn trình diễn được cho là độc đáo của các thí sinh trước ban giám khảo. (N.V)

Xem phim chiều thứ 7 là chương trình chiếu phim miễn phí của Trường Điện ảnh quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) vào chiều thứ bảy cách tuần, nhằm giới thiệu đến khán giả những bộ phim tiêu biểu của điện ảnh VN và quốc tế. Buổi chiếu phim kỳ này diễn ra ngày 22.3 từ 13 giờ 30 tại trường, với bộ phim Dòng máu anh hùng và giao lưu cùng đạo diễn Charlie Nguyễn.

Đăng ký vé tại: http://link.sifs.edu.vn/ xemphimlan13 (N.V)

Need for Speed ra rạp ngày 14.3. Phim hành động do Scott Waugh đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên: Aaron Paul, Dominic Cooper, Imogen Poots... sẽ thỏa mãn những khán giả đam mê tốc độ và siêu xe. Ngoài Mustang, còn có những xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ khác được sử dụng trong phim như Ford Gran Torino đời 69, Chevy Camaro đời 68 và Pontiac GTO đời 66. (Đ.T)

Tranh Việt tại Hồng Kông
Tác phẩm Crazy People của Bùi Thanh Tâm - Ảnh: cthomasgallery.com

Tranh Việt tại Hồng Kông. Các tác phẩm của 10 họa sĩ Việt (Lim Khim Ka Ty, Bùi Thanh Tâm, Liêu Nguyễn Hướng Dương, Phạm Huy Thông, Trần Minh Tâm, Nguyễn Thế Hùng, Bùi Tiến Tuấn, Trần Quốc Tuấn, Lương Lưu Biên và Ngô Văn Sắc) sẽ được Craig Thomas Gallery đưa sang trưng bày tại Hội chợ nghệ thuật đương đại Affordable Art Fair tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông (HKCEC), từ 21 - 23.3. Tác phẩm tham gia bao gồm tranh chất liệu tổng hợp, sơn dầu, acrylic, điêu khắc và nghệ thuật sắp đặt. (Lucy Nguyễn)

>> Tình khúc vượt thời gian': Hương Lan tri ân khán giả
>> Hương Lan lần đầu đến với 'Tình khúc vượt thời gian
>> Tình khúc vượt thời gian': Ca sĩ Hương Lan lần đầu góp mặt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.