Một thanh niên đột tử bên đường

14/04/2014 17:59 GMT+7

(TNO) Đang đi trên đường một thanh niên bất ngờ ngã xe đột tử.

Nam thanh niên đột tử bên đường 
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 20 phút ngày 14.4, một thanh niên điều khiển xe máy BKS 61L7-7988 lưu thông hướng từ con đường đất bên hông Trường Cán bộ TP.HCM ra đường Chu Văn An. Khi đến trước số nhà 253 (đường Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM), thanh niên này bất ngờ ngã xuống bên lề đường tử vong.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Đặng Quốc Đông (28 tuổi, quê Nghệ An). Nhiều người dân sống gần khu vực này cho biết trước khi té, nạn nhân có một vết thương ở vùng đầu và cánh tay.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Anh N.C.T (42 tuổi, quê Quảng Ngãi) bán giày dép ven đường gần đó, là người chứng kiến vụ việc, cho biết: Có hai thanh niên đi trên xe máy mang biển số 61L7-7988 dừng xe để mua nước mía. Lúc này cả hai vẫn ngồi trên xe. Sau đó nam thanh niên ngồi sau bước xuống lấy nước mía thì bất ngờ đứng không vững, ngã đập đầu xuống đất. Người này lấy tay quẹt trán thì thấy nhiều vết máu. Nam thanh niên còn lại vội vàng nhảy xuống xe, kéo người đi cùng dậy, nhưng không thấy người này cử động, liền bỏ cả người và xe, chạy bộ về hướng đường Đinh Bộ Lĩnh.

Đến 18 giờ ngày 14.4, khám nghiệm trong cốp xe nạn nhân, cơ quan công an phát hiện có một bơm kim tiêm, một bình mực tàu, một mũ vải.

Thanh Vạn 

Tin, ảnh: Đức Tiến - Công Nguyên

>> Đột tử trên đường đi khám bệnh
>> Đột tử trong nhà vệ sinh
>> Đột tử trên xe khách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.