72 năm 'nghe lời vợ'

19/04/2014 08:12 GMT+7

(TNTS) Ông sẽ tròn 100 tuổi vào tháng 12. Bà sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 96 vào tháng tới. Và một con số đáng nể của hai ông bà: 72 năm sống chung với rất ít lần cãi nhau. Ngày 8.4 vừa qua, ông Aquilla Brant và bà Catherine được con cháu tổ chức lễ kỷ niệm đám cưới bạch kim và nhận được vô số những đề nghị chia sẻ bí kíp hạnh phúc.

 72 năm 'nghe lời vợ'

Năm 1939 khi Thế chiến 2 vừa bùng nổ, cô y tá Catherine đã trúng tiếng sét ái tình khi gặp anh chàng Aquilla đang làm công tác huấn luyện cho các nhân viên cấp cứu tại bệnh viện ở West Yorks (Anh) - nơi cô làm việc. “Chúng tôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Lúc đấy bà ấy đẹp lắm và giờ vẫn đẹp”, ông nhớ lại.

“Chúng tôi yêu nhau và dĩ nhiên cũng trải qua bao thăng trầm như các cặp vợ chồng khác”, ông Aquilla chia sẻ. “Mỗi khi có người hỏi chúng tôi bí quyết, tôi chỉ có 2 từ để trả lời họ: Vâng, em yêu!”. Đấy, ông Aquilla hoàn toàn hãnh diện khi răm rắp nghe lời vợ. Và ông còn hãnh diện vì bà Catherine là người có trái tim nhân hậu. “Bà ấy yêu thương mọi người, kể cả kẻ thù”, ông nói thêm.

Còn bà Catherine thì đùa: “Tôi quý mến tất cả còn ông ấy thì không quý người khác nhiều như tôi”.

N.H
(theo Daily Mail)

 >> Ai bảo không nghe lời vợ
 >> Những đám cưới vàng ở “ốc đảo Hansen”
 >> Bí quyết của 2 lần đám cưới bạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.