Xôn xao giá máy tính bảng của Google

07/04/2012 09:44 GMT+7

(TNO) Nhiều trang tin công nghệ đang kháo nhau rằng hãng Google đang “dọ giá” của các sản phẩm cạnh tranh trước khi tung ra thị trường dòng máy tính bảng Nexus riêng vào tháng 7 sắp tới.

(TNO) Nhiều trang tin công nghệ đang kháo nhau rằng hãng Google đang “dọ giá” của các sản phẩm cạnh tranh trước khi tung ra thị trường dòng máy tính bảng Nexus vào tháng 7 sắp tới.

Trang The Verge dẫn lại vào nguồn tin thân cận với sự việc cho biết, dòng máy tính bảng mang thương hiệu Nexus do Google và Asus hợp tác sản xuất sẽ được dời thời điểm phát hành sang tháng 7.2012 thay vì tháng 5 sắp tới như dự kiến ban đầu.

Theo Slashgear, thậm chí còn có thông tin cho rằng, giá của sản phẩm mới này sẽ vào khoảng 250 USD nhằm kích thích nhu cầu của khách hàng.

Cạnh đó, nhiều thông tin cho biết Google đang xem xét mức giá 149-199 USD để có thể tạo ra một lợi thế cạnh tranh "đủ mạnh" trước nhiều đối thủ nền Android khác, và đặc biệt là sản phẩm Nook Tablet (giá 199 USD).

Cũng theo Slashgear, dòng máy tính bảng mới của Google được cho là sẽ trang bị màn hình 7 inch, bộ xử lý lõi tứ Tegra 3, chạy hệ điều hành Android 4.0 phiên bản “que kem” Ice Cream Sandwich và chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

An Huy

>> Máy tính bảng Google sẽ được bán lẻ trực tuyến
>> Máy tính bảng chạy hai hệ điều hành
>> Google gấp rút ra mắt máy tính bảng riêng
>> Máy tính bảng Google đe dọa Kindle Fire
>> Google sản xuất bộ xử lý riêng?
>> Máy tính bảng Project Fiona chuyên trị game
>> Google nhượng bộ, Oracle cương quyết
>> Google, Facebook sẽ phải thành lập VPĐD tại Việt Nam
>> Google sắp tung ra dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.