Bắt một sinh viên trộm xe máy

27/02/2012 20:25 GMT+7

(TNO) Do ham mê cờ bạc dẫn tới nợ một khoản tiền lớn, một sinh viên đại học cùng đồng bọn đã tổ chức trộm cắp xe máy để có tiền trả nợ.

(TNO) 15 giờ ngày 27.2, trong khi đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu, đội Cảnh sát giao thông số 6, phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Hà Nội, phát hiện một nam thanh niên dắt theo chiếc xe máy với nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã áp sát kiểm tra.

Thoáng thấy lực lượng công an, thanh niên này vội vàng bỏ chạy. Nhưng chỉ chạy được hơn 100m, người này đã bị khống chế.

Tại trụ sở đội Cảnh sát giao thông số 6, danh tính người thanh niên được làm rõ là Nguyễn Viết Cảnh (SN 1988, quê quán Nghệ An), sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học trên địa bàn TP.Hà Nội.

 
Tang vật vụ án

Cảnh khai nhận, do ham mê cờ bạc dẫn tới nợ một khoản tiền lớn, nên đã cùng một số người khác tổ chức trộm cắp xe máy. Bọn chúng đã gây ra không dưới 3 vụ trộm cắp xe máy.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn làm rõ việc Cảnh đang giấu chiếc xe máy BKS 30Z4-5966 trộm cắp được tại bãi gửi xe. Ngay lập tức, công an đã tới bãi giữ xe để đem chiếc xe này về trụ sở.

Được biết, thủ đoạn của bọn Cảnh là sau khi trộm cắp được xe, chúng thường đem tới các bãi giữ xe ngày và đêm. Đợi khi tình hình lắng xuống, sẽ đem xe đi tiêu thụ.

Cũng trong chiều cùng ngày, Cảnh đã được đội Cảnh sát giao thông số 6 bàn giao cho Công an H.Từ Liêm để điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.